Khi Hàn Quốc ngày càng mở rộng cửa chào đón sinh viên quốc tế, nhiều sinh viên Việt Nam có xu hướng học đại học trong nước sau đó tiếp tục du học Thạc sĩ ở những môi trường phát triển hơn nữa. Tại các trường đại học Hàn Quốc có nhiều chương trình đào tạo phù hợp với chi phí tốt, điều kiện dễ dàng. 

Du học Thạc sĩ Hàn Quốc hệ E-visa 2O24 có nên hay không ? 

Du học thạc sĩ Hàn Quốc tại đại học Silla là lựa chọn tốt dành cho du học sinh Việt Nam khi hoàn tất bậc đại học trong nước. Những sinh viên mong muốn được đào sâu về chuyên ngành đã học tại Việt Nam hoặc tìm kiếm một ngành học mới theo định hướng nghề nghiệp.

Bạn cần học thạc sĩ tại Hàn Quốc 

Vừa tốt nghiệp đại học tại Việt Nam, bạn chưa muốn đi làm ngay, muốn tăng sức cạnh tranh và một công việc ổn định dài lâu.

Sau thời gian làm việc và tích lũy kinh nghiệm nhưng lại không có sự hài lòng với công việc và mức thu nhập thấp. Từ đó chọn du học thạc sĩ Hàn Quốc hệ E-visa 2O24 là định hướng mới, nhiều cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, các công ty hàng đầu Hàn Quốc.

Du học Thạc sĩ Hàn Quốc chỉ: 

– Nhận tới 30 tuổi
– Không làm luận văn
– Không phân biệt vùng miền
– Được giới thiệu việc làm thêm lương cao, ổn định.
– Nhiều học bổng
– Tỷ lệ E-VISA thẳng 99%
– Tuần học ít, chỉ 2 buổi/ tuần và học buổi tối hoặc ban ngày
– Có cơ hội chuyển đổi visa E7 gia hạn và định cư lâu dài.
– Chỉ cần #Topik 2 hoặc chứng chỉ sejong 3b

Để đăng kí du học Thạc sĩ Hàn Quốc, các bạn chỉ cần trang bị đủ kiến thức, thời gian, học phí và tinh thần thật tốt. Mời bạn liên hệ 076 7777 752, zalo 010 6672 1841 hoặc điền thông tin theo form dưới đây 

Xem thêm: Du học thạc sĩ Hàn Quốc diện E-visa 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *