Hợp tác chiến lược Việt Nam & Hàn Quốc 

Đại diện trường Cao đẳng Thông tin KyungNam và Giám đốc YT KOREA đã có buổi gặp gỡ thân mật cùng trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc. Cùng chia sẻ giải pháp thiết yếu giúp các bạn sinh viên tiếp cận với trang thiết bị, máy móc hiện đại.

Liên kết chặt chẽ Việt Nam và Hàn Quốc 

Đại diện nhà trường Cao đẳng Hoà Bình Xuân Lộc luôn mong muốn có sự liên kết chặt chẽ với các đại diện trường tại Hàn Quốc, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội du nhập với văn hoá mới, môi trường mới. Đồng thời, nhà trường có thể cho sinh viên chất lượng được trao đổi ngắn hạn tại Hàn.

YT KOREA cầu nối du học, việc làm hàng đầu Việt Nam 

Công ty TNHH YT Korea luôn mong muốn là đơn vị cầu nối đồng hành cùng sinh viên nhà trường kết nối và mở rộng với các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Hàn. Hiện nay, YT KOREA trở thành đơn vị tuyển sinh với nhiều chính sách, học bổng riêng biệt ưu tiên các bạn sinh viên Việt Nam có điểm học bạ tốt, có Topik…
Đồng thời, YT KROEA luôn có lộ trình đào tạo đổi mới, sáng tạo giúp các bạn sinh viên tiếp cận nhanh, học sâu và phỏng vấn tốt khi bắt đầu nung nấu ước mơ Du học, xuất khẩu lao động Hàn Quốc.
Đừng quên tìm hiểu các thông tin tuyển sinh của trường Cao đẳng thông KyungNam tại YT KOREA nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *