Truyền thống đáng tự hào tại YT Korea, khi học viên nỗ lực học tập đạt được thành tích cao, luôn được Trung tâm quan tâm, trao tặng những phần thưởng xứng đáng.
YT Korea rất vinh dự trong buổi trao thưởng ấm cúng không kém phần sôi nổi nhà YTK, có sự tham dự đặc biệt của đại diện trường Đại học Ngoại ngữ Busan ~ Trường học nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu tại Hàn, mang nhiều chia sẻ bổ ích, thông tin tuyển sinh chất lượng đến gần với các bạn du học sinh Việt Nam.
Trong buổi lễ, Giám đốc YT Korea ~ Bà Bùi Thị Tâm trao tặng những suất học bổng khuyến học dành cho các cá nhân có thành tích cao trong kỳ thi thi Topik 9O~91, động viên nỗ lực học tập của các em.
Những kết qủa hôm nay các em nhận được, không thể không nhắc đến đến đội ngũ giáo viên nhà YT Korea đã cố gắng, tận tâm, tận tình chỉ dạy kiến thức trọng tâm đến từng học viên.
Chính vì thế, Giám đốc YTK đã dành riêng những phần quà tri ân đến đội ngũ giáo viên đã đồng hành cùng YT Korea trong suốt thời gian qua.
️Chúc mừng các em học viên của đại gia đình YTK đã xuất sắc đỗ Topik cao. Chúc các em gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường du học sắp đến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *