Hà Nội, ngày 26/1/2O24 Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Dongeui cùng các thầy cô trường có buổi gặp gỡ thân mật cùng Công ty TNHH YT KOREA,

Ngày 26/1/2O24 Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Dongeui cùng các thầy cô trường có buổi gặp gỡ thân mật cùng Công ty TNHH YT KOREA, 

Buổi gặp gỡ và trao đổi thân mật giữa nhà trường và YT KOREA, có sự tham dự của Bà Bùi Thị Tâm – Tổng Giám đốc YT KOREA, Thầy Kim Yeong Do_김영도 총장 – Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Dongeui được Nhật báo Busan đưa tin.

Tham khảo: Hoạt động thu hút hàng trăm sinh viên địa phương đến Hà Nội của Đại học Khoa học Dongeui

Cùng chia sẻ về mục tiêu, cũng như chất lượng tuyển sinh, YT KOREA luôn mong muốn học sinh Việt Nam nói chung và học viên YTK nói riêng muốn được gặp gỡ, trao đổi và tiếp cận với các ngành học học chất lượng, cơ hội việc làm được mở rộng sau khi tốt nghiệp. Điều này, giúp chất lượng du học sinh Việt Nam nâng cao định vị của bản thân tại thị trường việc làm Hàn Quốc.

Hiện nay, Trường Đại học Khoa học Dongeui đang có nhiều chương trình tuyển sinh đặc biệt, với những suất học bổng cao dành cho sinh viên đã có Topik, hoặc sinh viên có điểm học bạ cao,..Nhà trường luôn tạo điều kiện cho du học sinh có thời gian học ngắn, vừa học lý thuyết vừa học thực hành. Đồng thời, sau khi sinh viên tốt nghiệp có nhiều cơ hổi chuyển đổi visa.

Tham khảo: Tuyển sinh hệ Học Tiếng D4-1 trường Đại học Dongeui 

Qua đó, chất lượng học sinh luôn được YTK đảm bảo từ chất lượng đầu vào, đảm bảo học sinh thông thạo tiếng Hàn, hiểu rõ các quy tắc, quy định khi du học tại Hàn. Học sinh được tư vấn lộ trình học, rèn luyện thực tiễn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *