YT Korea luôn mở rộng hợp tác sâu, rộng cùng các trường uy tín, chất lượng hàng đầu về giáo dục cho du học sinh Việt Nam nói chung và học viên tại YTK nói riêng.
BUỔI LỄ KÝ KẾT YT KOREA & TRƯỜNG CĐ CNTT KYUNGNAM

YT KOREA & CĐ CNTT KYUNGNAM

Ngày 26/1/2O24 vừa qua, tại buổi ký kết hợp tác giữa YT KOREA & CĐ CNTT KYUNGNAM có sự tham dự của Bà Bùi Thị Tâm ~ Tổng Giám đốc YT KOREA và Giáo sư Kim Hong Gil ~ Viện trưởng viện hợp tác quốc tế.
Tại buổi ký kết, YT KOREA nêu rõ mục tiêu bền vững và lâu dài mà ban lãnh đạo công ty hướng đến, đó là chất lượng tuyển sinh đầu vào cùng hệ thống quản lí theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc để các em làm quen và thích nghi trước cuộc sống, quy tắc đất nước mình sẽ đến học tập.
Trường CĐ CNTT Kyungnam là ngôi trường đào tạo đa dạng chuyên ngành, và số lượng lớn doanh nghiệp uy tín hợp tác. Nhà trường luôn tạo điều kiện, các suất học bổng cao dành cho du học sinh, hay học sinh đã có Topik đạt điểm số cao….
Thông qua tất cả các yếu tố được cả hai bên đồng thuận, đưa đến buổi ký kết hợp tác tuyển sinh giữa nhà trường và công ty YT KOREA diễn ra thành công tốt đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *