YT Korea Hà Nội tròn 1 tuổi,

Công ty TNHHYT Korea đã có 6 năm nỗ lực làm việc, chỉn chu nhất trong từng khâu tuyển sinh, khắt khe nhất trong từng giáo án của giáo viên trước khi đưa vào giảng dạy. Và thành công nhất đã đạt được là sự tín nhiệm từ Quý đối tác, Quý phụ huynh, học sinh.

Cảm ơn Tổng giám đốc Bà Bùi Thị Tâm đã chèo lái con thuyền YT Korea qua nhiều đợt sóng to, đưa hàng ngàn học sinh Việt Nam du học thành công tại đất nước Hàn Quốc, luôn đưa ra những chính sách, đường hướng phù hợp với từng giai đoạn phát triển công ty.

Cảm ơn tất cả nhân sự tuyệt vời của YT Korea, mỗi một người là một viên gạch quan trọng góp phần xây dựng YT Korea vững chắc đến ngày hôm nay, mỗi một sự cố gắng, nỗ lực của các bạn luôn có Ban giám đốc dõi theo và công nhận, những đóng góp ấy đã tạo nên giá trị quan trọng trong lòng đối tác, phụ huynh, học sinh khi lần đầu đến với YT Korea, và gắn bó lâu dài. YT Korea rất tự hào khi có các bạn ở đây.

Không gian bữa tiệc là ngày tuyệt vời cho đại gia đình YT Korea sum vầy. Đặc biệt. hôm nay cũng là ngày quan trọng với YT Korea Hà Nội vừa tròn 1 tuổi.

Chúc cho chúng ta sẽ nhiều lần “rẽ sóng”  đặc sắc hơn nữa, nhiều thành công hơn nữa khi tất cả chúng ta cùng nhau đồng hành và vượt qua.

Chúc mừng YT Korea Hà Nội tròn 1 tuổi nhé! 💚

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *