Hôm nay ngày 31/05/2023, chúng ta hãy cùng chúc mừng và gọi tên Nguyễn Thanh Bình, một học sinh xuất sắc đã đạt được VISA du học Hàn Quốc. Với nỗ lực học tập vượt trội và thành tích ấn tượng trong nhiều năm học THPT, Nguyễn Thanh Bình đã nhận ngay học bổng khi nộp đơn vào Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan (Ulsan College) . Tổng giám đốc YT KOREA đã trao chứng nhận và khen thưởng cho Nguyễn Thanh Bình trong buổi lễ tuyên dương.
YT KOREA luôn tìm kiếm và kết nối, tạo ra nhiều cơ hội học tập và học bổng cho du học sinh Việt Nam đáp ứng điều kiện tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan. Với điểm trung bình THPT từ 8.0 trở lên, sinh viên sẽ được hưởng ngay học bổng giảm 30% học phí khi đăng ký vào chương trình đào tạo tại trường.
Đây là một tin vui không chỉ đối với Nguyễn Thanh Bình mà còn cho tất cả các du học sinh Việt Nam có ước mơ du học Hàn Quốc. Ulsan College là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc và YT KOREA đã tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn và hỗ trợ cho việc đạt được VISA du học.
Với tỷ lệ ra code visa trực tiếp từ trường Ulsan College vô cùng cao, đồng thời đưa ra các tiêu chí tuyển sinh như tốt nghiệp không quá 3 năm, không nhận học sinh miền Trung và giáo dục thường xuyên, điểm trung bình ba năm cấp 3 trên 7.0, YT KOREA ưu tiên đặc biệt cho những người có người nhà bảo lãnh.
Đây là cơ hội tuyệt vời để các du học sinh Việt Nam có thể thực hiện ước mơ du học Hàn Quốc và trải nghiệm một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế. YT KOREA luôn đồng hành và hỗ trợ tận tâm để đảm bảo cho du học sinh Việt Nam có một hành trình du học thành công và đáng nhớ.
Hãy cùng chúc mừng Nguyễn Thanh Bình và chờ đón những thành công tiếp theo từ những du học sinh Việt Nam tại Ulsan College, nơi mang đến những cơ hội và khám phá tuyệt vời trong sự nghiệp học tập và phát triển tương lai.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về bản thiết kế và văn bảnCó thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'YT KOREA Never give up onyour dreams CÔNG TY TNHH YT KOREA Never give up on your dr 한국 안녕 YT KOREA up dre TUREA Never give up your dreams YT KOREA Never give up your dreams A Never give up your dreams YT ergive your ams YT KOREA Never give your dreams YT KOREA Neve wwW. YTKOREA.EDU.VN YT KOREA YT KOREA up TOKTOK.COM/@3P.DUHOCKOREA 3P.DUHOGKOREA HOTLINE: 076 7777 752 [MR.NGỌC] 6198 788 [MRS.TÂM] Never give up your dreams'Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *