Hôm nay, chúng ta hãy cùng chúc mừng và tôn vinh những thành tích cao trong kì thi năng lực tiếng Hàn lần thứ 87 của các học viên tại YT KOREA. Trong sự quan tâm và ưu tiên hàng đầu của Ban giám đốc và Ban giám đốc chi nhánh, YT KOREA luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, từ chất lượng giáo dục cho đến những chi tiết nhỏ như tiện nghi KTX tại trung tâm dành riêng cho học viên.
Lễ trao học bổng là một sự kiện quan trọng và đáng trông đợi hàng kỳ dành cho những học viên xuất sắc, những người đã nỗ lực trong học tập. Đây là sự công nhận xứng đáng và đồng thời tạo động lực để học viên tiếp tục đặt mục tiêu và hoàn thành hơn.
Trong buổi lễ trao học bổng hôm nay, YT KOREA vinh danh các học viên đã đạt thành tích cao trong kì thi năng lực tiếng Hàn. Cụ thể, học viên đạt TOPIC cấp 2 sẽ nhận được học bổng trị giá 1.000.000 VNĐ, trong khi học viên đạt TOPIC cấp 3 sẽ được hưởng học bổng trị giá 3.000.000 VNĐ.
Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự và đồng hành từ Trường Đại học Silla, một trong những trường đại học hàng đầu tại Hàn Quốc và đối tác lâu năm của YT KOREA trong việc tuyển chọn các học viên xuất sắc. YT KOREA chân thành cảm ơn các thầy cô đại diện của Trường Đại học Silla đã góp mặt trong buổi lễ và chia sẻ những thông tin hữu ích với các học viên ngày hôm nay.
Chúng ta hãy chúc mừng các học viên tại Trung tâm Hàn ngữ đã đạt được học bổng trong buổi lễ hôm nay. Chúng tôi mong rằng các em sẽ tiếp tục có sức khỏe và đạt thành tích cao trong hành trình học tập của mình. YT KOREA cam kết tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng các học viên để tạo nên những thành công tiế
p theo trong tương lai.
Cùng nhau, chúng ta sẽ tiếp tục vươn lên và khám phá thế giới mới với kiến thức và năng lực tiếng Hàn vững vàng.
Hãy cùng chúc mừng và tiếp tục cùng YT KOREA trên con đường học tập và thành công!
사람 10명, 병원 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 11명, 공부하는 사람, 병원 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 5명 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 13명, 공부하는 사람, 클라리넷 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 6명 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 2명 및 텍스트의 이미지일 수 있음

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *