Ngày hôm nay, vào ngày 16.05, tại trường Đại học SILLA, 𝒀𝑻 𝑲𝑶𝑹𝑬𝑨 đã phối hợp cùng với Phòng quan hệ quốc tế của trường tổ chức một buổi gặp mặt và liên hoan ấm cúng dành cho sinh viên Việt Nam đang theo học tại trường, bao gồm cả sinh viên học tiếng và sinh viên chuyên ngành.

Trong buổi gặp mặt hôm nay, đại diện từ nhà trường (khoa quan hệ quốc tế và hội sinh viên Việt Nam tại trường) cùng với đại diện từ 𝒀𝑻 𝑲𝑶𝑹𝑬𝑨 đã lắng nghe và chia sẻ với sinh viên về quá trình học tập và cuộc sống tại Hàn Quốc, đặc biệt là tại trường. Mục đích của buổi gặp mặt là để đồng hành và hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và làm việc. Bên cạnh đó, đại diện từ 𝒀𝑻 𝑲𝑶𝑹𝑬𝑨 cũng đã chia sẻ những lời khuyên và thông tin quan trọng về việc làm thêm trong kỳ nghỉ hè sắp tới và các chương trình tuyển sinh chuyên ngành của trường, nhằm giúp sinh viên có thể sắp xếp thời gian và đầu tư một cách hiệu quả hơn. Với việc 𝒀𝑻 𝑲𝑶𝑹𝑬𝑨 có văn phòng đại diện tại trường SILLA, đây cũng là một lợi thế lớn cho sinh viên, giúp họ có thể đến và liên hệ để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Trong buổi gặp mặt ngày hôm nay, sinh viên cũng có cơ hội nghe các đàn anh/đàn chị đi trước chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về tầm quan trọng của việc học tiếng Hàn trong quá trình học tập và làm việc tại Hàn Quốc.

𝒀𝑻 𝑲𝑶𝑹𝑬𝑨 tự hào là cầu nối gắn kết giữa các trường và sinh viên nước ngoài, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực liên tục tuyển sinh cho các chương trình D4 và D2 tại Hàn Quốc.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *