Ngày 7 tháng 4 năm 2023 vừa qua, tại khuôn viên phía Tây trường Cao đẳng Khoa học Ulsan (울산과학대학교 서부캠퍼스) đã diễn ra buổi tái ký kết hợp tác tuyển sinh giữa Công ty TNHH YT KOREA và trường Cao đẳng Khao học Ulsan. Tại buổi ký kết có sự tham gia của Ông Lee Chang Hoon (이장훈) – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế ( 국제교류부 팀장), về phía đại diện của YT KOREA có bà Bùi Thị Tâm – Giám đốc và bà Lê Thị Minh Ánh – Phó giám đốc.

Nhằm thiết chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa hai bên và phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần năng cao hiệu quả công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cao, cùng với sự đánh giá cao của trường trong công tác tuyển sinh đầu vào, hai bên đã thảo luận và và đi đến thông nhất tái kỳ kết hợp tác tuyển sinh. 

Tại buổi lễ tái ký kết  hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị, Ông Lee Chang Hoon – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế  và bà Bùi Thị Tâm – Giám đốc YT KOREA đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, Nhà trường và Công ty sẽ phối hợp triển khai các phương án tuyển sinh, những chương trình đào tạo cũng như là những chế độ học bổng giá trị, độc quyền cho học sinh của YT KOREA tuyển chọn.

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *