I – THÔNG TIN CHUNG

Tên tiếng Hàn: 울산과학대학교

Tên tiếng Anh: Ulsan College

Năm thành lập: 1969

Địa chỉ: 101 Bong su-ro, Dong-gu, Ulsan 44022, South Korea

Website: https://www.uc.ac.kr/

 

Kết quả hình ảnh cho 울산과학대학교

 

Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan đã, đang và sẽ tiếp tục dẫn đầu các trường cao đẳng nghề trong nước kể từ khi được Bộ Giáo dục công nhận là Trường Cao đẳng Đẳng cấp Thế giới. Những kết quả xứng đáng này có được nhờ sự cống hiến và nỗ lực không mệt mỏi của đội ngũ nhân viên hàng đầu. Những nỗ lực đấy đã hỗ trợ rất nhiều trong việc biến ước mơ của học sinh thành hiện thực. 

Thứ nhất, Cao đẳng Ulsan đã thành lập một trung tâm giáo dục và đã thực hiện một chương trình thực tập thực tế dài hạn để củng cố và hỗ trợ các chương trình giáo dục thực tế theo định hướng thực địa. Trường Cao đẳng Ulsan sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống giáo dục hợp tác công nghiệp-cao đẳng. Hệ thống này sẽ thúc đẩy cả khả năng thích ứng và sự sáng tạo của sinh viên khi các em bước vào lực lượng lao động.

Thứ hai, Trường Cao đẳng Ulsan cung cấp nhiều chương trình quốc tế với mục đích tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu. Các chương trình như Chương trình Tiếp thu Văn hóa; Chương trình Trao đổi Sinh viên; Chương trình đào tạo ngoại ngữ và Chương trình thực hành tại nước ngoài (tiếng Anh / tiếng Nhật).

 

Kết quả hình ảnh cho 울산과학대학교

 

Lập kế hoạch cho tương lai của bạn với Ulsan College

Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan cam kết trau dồi nền tảng năng lực cho sinh viên của để giúp họ thực hiện ước mơ kinh doanh của mình.

Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan hy vọng bạn sẽ noi theo tinh thần của người sáng lập quá cố Chung Ju-yung đáng kính, người đã vươn lên từ những khởi đầu khiêm tốn ở Triều Tiên để thành lập Hyundai — ông đã có thể vượt qua nhiều thử thách và gian khổ nhờ tinh thần thử thách và niềm tin vào chủ nghĩa Çandoism!

 

Kết quả hình ảnh cho 울산과학대학교

Cùng nhau ta có thể làm được! Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan có thể biến ước mơ của bạn thành hiện thực! Hãy thách thức những nhà lãnh đạo trí thức trẻ với khả năng không giới hạn. Bước vào tương lai tươi sáng của bạn với niềm tự hào khi biết bạn là một phần của trường đại học hàng đầu quốc gia, “Cao đẳng Ulsan”!

Trường Cao đẳng Khoa học Ulsan tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho sinh viên của mình thông qua sự đổi mới liên tục. Điều này được thực hiện để đào tạo các chuyên gia có năng lực và đáp ứng nhu cầu của xã hội trong tương lai về tư duy sáng tạo và ý thức toàn cầu. Cao đẳng Ulsan nằm trong khu công nghiệp lớn nhất Hàn Quốc. Là một trong những cơ sở giáo dục nghề nghiệp bậc cao tốt nhất trên toàn quốc, nó đóng góp vào sự phát triển công nghiệp của cộng đồng và đất nước.

 

Kết quả hình ảnh cho 울산과학대학교

 

Thành phố Ulsan, Quê hương của Cao đẳng Ulsan
Ulsan nằm trên Bờ biển Đông Nam của Bán đảo Triều Tiên, cách Busan (thành phố lớn thứ hai ở Hàn Quốc và là quê hương của Bãi biển Haeundae nổi tiếng) khoảng 45 phút đi xe buýt.
Dân số 1,2 triệu người và GDP bình quân đầu người cao nhất ở Hàn Quốc
Là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty nổi tiếng như Hyundai Heavy Industries, Hyundai Motors, S-Oil và Năng lượng SK.
Ulsan là trung tâm công nghiệp của Hàn Quốc và đã chuyển mình thành một thành phố hiện đại xinh đẹp với hàng trăm km đường mòn đi bộ ven sông, bãi biển đầy cát đẹp, lễ hội, nhiều nhà hát và khu mua sắm, 4 mùa, cuộc sống về đêm sôi động và nhiều địa điểm tuyệt vời cho sinh viên đại học để thưởng thức!

 

II – CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình tiếng Hàn:

Đào tạo theo trình độ từ cấp 1 đến cấp 6, một năm có 4 kỳ.

Lớp Chương trình giảng dạy
Sơ cấp 1 Nguyên âm, phụ âm tiếng Hàn, phát âm đúng.

Đặt câu, viết câu cơ bản.

Ngữ pháp, ngữ cảnh sử dụng.

Học từ vựng cơ bản về động từ, danh từ, tính từ, trợ từ,…

Giao tiếp cơ bản về một số chủ đề trong cuộc sống thường ngày như chào hỏi, tự giới thiệu bản thân, gọi điện thoại, di chuyển đi lại, mua hàng, đi siêu thị,…

Sơ cấp 2 Phát triển vốn từ nhiều hơn lớp sơ cấp 1.

Giao tiếp tự nhiên, tự tin, đúng ngữ pháp, đúng ngữ cảnh.

Đặt câu, viết câu dài hơn với ngữ pháp thông dụng hơn.

Trôi chảy giới thiệu bản thân, chào hỏi và hỏi thăm một cách trôi chảy.

Trung cấp 1 Nội dung lớp học ngoài bổ sung từ vựng và ngữ pháp, học sinh còn được tiếp cận với các kiến thức về văn hóa, xã hội Hàn Quốc để có thể đào sâu cuộc trò chuyện với người Hàn.

Học thêm về các ngày lễ, phong tục, nét truyền thống ở Hàn Quốc.

Ngữ pháp trung cấp, đặt câu dài hơn với các liên từ phức tạp.

Trung cấp 2 Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ trong đời sống thường nhật như tự đi mua sắm, hỏi giá và trả giá, hỏi đường, hiểu rõ phương hướng và có thể tự đi taxi, tự di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng chỉ với việc đọc hiểu bảng biểu,…

Giao tiếp, trò chuyện với người Hàn tự tin, giới thiệu đầy đủ về bản thân và gia đình, đất nước.

Viết về ước mơ, mong muốn, nguyện vọng. Phát triển kỹ năng viết thông qua các bài tập viết câu và viết đoạn văn theo từng chủ đề.

Đọc sách, báo ở mức độ hiểu cơ bản.

Cao cấp 1 Tập trung giảng dạy về thực hành giao tiếp, giáo viên tương tác với học viên với tốc độ nói bình thường như người Hàn giao tiếp hàng ngày.

Thảo luận, trao đổi, viết báo cáo, đảm bảo khả năng viết đáp ứng câu 54 đề thi Topik.

Tiếp cận và nghe hiểu thông tin từ báo đài, truyền hình.

Giao tiếp thông thạo và sử dụng ngữ pháp đa dạng.

Học ngữ pháp cao cấp, hiểu rõ cấu trúc câu.

Cao cấp 2 Tự tin trao đổi với giáo viên và linh hoạt ứng đáp.

Nắm rõ kiến thức về văn hóa Hàn, xã hội Hàn.

Diễn đạt trôi chảy bằng văn viết, có thể viết luận, bày tỏ quan điểm, thể hiện đúng cấu trúc câu, lập thành bài văn hoàn chỉnh.

Tự tin nhập học đại học, thạc sĩ và đảm bảo nghe hiểu kiến thức từ giảng viên, đọc hiểu sách, giáo trình.

 

Thông tin và một số ảnh của ký túc xá

  • Khai trương vào tháng 2 năm 2017 tại Cơ sở phía Đông, hiện đại và an toàn cao (truy cập bằng thẻ khóa với bảo vệ 24/24 và camera xuyên suốt) với phòng cho 500 người
  • Phòng 2 giường đơn (2 người / phòng) với nhiều không gian
  • Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ ký túc xá với phòng làm việc, chỗ đậu xe, khu vực họp chung / sáng sủa và thân thiện, và quán cà phê trong khung cảnh núi non tuyệt đẹp
  • Chỉ vài bước chân đến Trung tâm thể thao Asan (trượt băng, đồ ăn nhẹ, phòng bida, sân tennis), cửa hàng tiện lợi, quán cà phê, quán cà phê nhỏ, đồi trượt tuyết, sân thể thao đa năng và nhiều hơn nữa
  • Dễ dàng đi bộ đến khu mua sắm địa phương, quán cà phê, nhà hàng, tiệm bánh, thức ăn nhanh, ngân hàng, cơ sở y tế và bãi biển
  • Có các tuyến xe buýt dễ dàng đi đến trước cổng trường (cách ký túc xá 3 phút)
  • Hoàn toàn có thể sử dụng thang máy đa ngôn ngữ và các điểm ra vào dễ dàng

 

2. Chương trình chuyên ngành

Khoa và ngành cho sinh viên quốc tế
Khoa ngành Năm học Campus Quota
Engineering School of Computer Information Technology

  • Software Development
  • IoT Technology
3 EAST
Dept. of Digital Contents Design 2 EAST
School of Building & Environment Design

  • Civil Engineering
  • Architecture
  • Interior Design
3 EAST
School of Mechanical Engineering

  • Mechanical System Design & Manufacturing
  • Plant & Automation
  • Naval Architecture & Ocean Engineering
3 WEST
School of Electrical & Electronic Engineering

  • Electrical Engineering
  • Electronics & Telecommunications
  • Applied Semi-conductors
3 WEST
Dept. of Chemical Engineering 2 WEST
Dept. of Safety & Industrial Engineering 3 WEST
Natural Sciences Dept. of Nursing(KOREAN ONLY) 4 EAST
Dept. of Physical Therapy(KOREAN ONLY) 3 EAST
Dept. of Dental Hygiene(KOREAN ONLY) 3 EAST
Dept. of Food & Nutrition 3 EAST
Dept. of Hotel Food Service & Culinary Arts 2 EAST
Liberal Arts and Science Dept. of Social Welfare 2 EAST
Dept. of Early Childhood Education 3 EAST
Dept. of Tax & Accounting 2 EAST
Dept. of Distribution Management 2 EAST
Dept. of Global Business 2 EAST
Sports & Leisure Dept. of Sports Training 2 EAST

 

Chuyên ngành phát triển phần mềm: Chuyên ngành phát triển phần mềm phát triển các kỹ năng lập trình cốt lõi, nơi sinh viên sẽ học khả năng phát triển các loại phần mềm khác nhau cần thiết cho ngành.

Chuyên ngành công nghệ IoT: Chuyên ngành Công nghệ IoT nuôi dưỡng nguồn nhân lực để thực hiện công việc tích cực và sáng tạo trong phát triển hệ thống nhúng, bảo mật thông tin, dịch vụ hệ thống thông tin, dịch vụ cơ sở dữ liệu, dịch vụ mạng có dây / không dây, là những công nghệ cốt lõi cần thiết để xây dựng và cung cấp môi trường Internet.

Trau dồi Y tá Toàn cầu có Kỹ năng Điều dưỡng Thực hành


Chuyên ngành Điều dưỡng là “Chương trình cấp bằng Cử nhân Điều dưỡng” được công nhận bởi Viện Đánh giá và Giáo dục Điều dưỡng Hàn Quốc từ năm 2013, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo ngành điều dưỡng. Để đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe của mọi người, chúng tôi đang chạy các chương trình dựa trên những thay đổi của môi trường chăm sóc sức khỏe trong nước và nước ngoài và nhu cầu của lĩnh vực điều dưỡng. Các chương trình bao gồm chương trình dựa trên hiệu suất, đào tạo mô phỏng dựa trên các kịch bản, chạy các khóa học chuyên môn và các khóa học nâng cao trình độ, và một chương trình phát triển nhân cách. Thông qua những nỗ lực này, chúng tôi đang hiện thực hóa tầm nhìn của mình là nuôi dưỡng các y tá toàn cầu có kỹ năng điều dưỡng thực tế.

 

Khoa Giáo dục Mầm non: Trong những năm gần đây, xã hội có nhu cầu cao về các dịch vụ giáo dục đẳng cấp và khác biệt. Cần một chuyên gia giáo dục mầm non có năng lực đáp ứng những nhu cầu dịch vụ này một cách hiệu quả. Khoa Giáo dục Mầm non vận hành chương trình giảng dạy theo định hướng thực địa để đáp ứng những yêu cầu này, và thông qua giáo dục có hệ thống thực tế, chúng tôi đang nuôi dưỡng những nhà giáo dục mầm non sáng tạo và thiết thực, những người đóng góp vào sự phát triển giáo dục mầm non và chăm sóc trẻ em trong cộng đồng địa phương.

  • Được công nhận là ‘Hạng của cơ sở đào tạo giáo viên tốt nhất’: đạt điểm ‘A’, đây là điểm cao nhất trong đánh giá của 3 · 4 viện đào tạo giáo viên chu kỳ, được giám sát bởi Bộ Giáo dục và được chứng nhận là học viện đào tạo giáo viên xuất sắc trong số các bộ phận liên quan của giáo dục mầm non ở Hàn Quốc.
  • Tỷ lệ việc làm cao: Học sinh tốt nghiệp đã được công nhận là chuyên gia về giáo dục mầm non trong cộng đồng. Dựa trên điều này, chúng tôi đang cho thấy tỷ lệ việc làm cao hàng năm.
  • Cải thiện các kỹ năng thực hành với tư cách là một giáo viên mầm non thông qua hệ thống hợp tác chặt chẽ giữa ngành và trường đại học với các trung tâm mẫu giáo và nhà trẻ trong cộng đồng địa phương.

 

Chuyên ngành Huấn luyện Thể thao: nhằm đào tạo và trau dồi các huấn luyện viên thể thao chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu trong tương lai. Chúng tôi có một chương trình đào tạo các hướng dẫn viên đẳng cấp thế giới cho các môn thể thao chuyên nghiệp, thể thao cho mọi người – thanh niên, người khuyết tật và người cao tuổi, và giáo viên thể dục.

Khoa Vật lý trị liệu: Vật lý trị liệu được áp dụng cho bệnh nhân với mục đích điều trị bằng cách sử dụng các dụng cụ, máy móc khác nhau cũng như các yếu tố vật lý (điện, ánh sáng, nước, v.v.) và tập thể dục trị liệu sẽ làm giảm bớt sự đau khổ của bệnh nhân và thúc đẩy phục hồi chức năng giúp bệnh nhân trở lại cuộc sống bình thường. Nhà vật lý trị liệu là một trong những chuyên gia thực hiện và quản lý các phương pháp điều trị này dựa trên bằng chứng khoa học. Khoa Vật lý trị liệu có phòng thí nghiệm cho từng lĩnh vực và nhiều loại tài liệu, thiết bị đào tạo công nghệ cao. Chúng tôi đang tổ chức các khóa đào tạo đáp ứng các tiêu chuẩn của Liên đoàn các Hiệp hội Vật lý trị liệu Thế giới để đảm bảo rằng thực hành lâm sàng được thực hiện đúng với phương pháp dạy và học phù hợp. Chuyên ngành này tập trung vào việc đào tạo các nhà vật lý trị liệu có kiến thức và kỹ năng chuyên môn.

Khoa Thuế & Kế toán: trau dồi các cán bộ quản lý thuế, những người làm quen với kế toán doanh nghiệp và luật thuế. Chúng tôi hướng tới việc đào tạo những kế toán thuế am hiểu về kinh doanh và quản lý kế toán để các nhà quản lý biết được phương pháp quản lý tổng thể của doanh nghiệp hiện đại và chủ động đối phó với các tình huống và đạt được các mục tiêu của tổ chức.

Sinh viên kế toán thuế có thể làm việc trong các tổ chức tài chính, các công ty lớn hoặc nhỏ và các công ty kế toán và thuế thông qua giáo dục có hệ thống dựa trên kế toán doanh nghiệp và luật thuế.

 

Chuyên ngành Vệ sinh nha khoa: hỗ trợ giáo dục sức khỏe răng miệng, điều trị nha khoa phòng ngừa, hợp tác tư vấn nha khoa và quản lý cho người dân địa phương và những người mắc bệnh nha khoa. Nó đào tạo các chuyên gia đóng vai trò thúc đẩy sức khỏe răng miệng cho người dân.

 


Chuyên ngành Thiết kế và Chế tạo Hệ thống Cơ khí: nhằm đào tạo các kỹ sư chuyên nghiệp về kỹ thuật cơ khí, vốn được yêu cầu trong các ngành công nghiệp cơ bản như công nghiệp ô tô, công nghiệp nặng, nhà máy, v.v. ở Ulsan, dựa trên lý thuyết định hướng thực hành và đào tạo với sự tổng hợp của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 với in 3D trong lĩnh vực sản xuất thông minh.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi đã giới thiệu chương trình giảng dạy NCS (Tiêu chuẩn Năng lực Quốc gia) và đang phát triển và chạy chương trình giảng dạy theo định hướng thực hành với các công ty địa phương cùng tập trung vào sản xuất tại Trung tâm Giáo dục Công nghệ Cơ khí và Khuôn mẫu. Ngoài ra, thông qua Biên bản ghi nhớ với các công ty tuyển dụng Nhật Bản, chúng tôi cũng điều hành một nhóm làm việc ở nước ngoài mang đến cơ hội việc làm cho các công ty ô tô lớn trong lĩnh vực thiết kế tại Nhật Bản.

Chuyên ngành Nhà máy & Tự động hóa: nhằm mục đích đào tạo các kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại chỗ có kỹ năng thực hành về bảo trì thiết bị, kiểm soát quy trình, thiết kế lại và tu sửa trong lĩnh vực Sản xuất Thông minh Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.
Nó xây dựng một nhân cách toàn diện với một đạo đức làm việc mạnh mẽ và các giá trị phổ quát, cung cấp một hệ thống học tập dựa trên học tập thực tế và vận hành một chương trình đào tạo theo định hướng có thể nhanh chóng đáp ứng các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đang thay đổi nhanh chóng.

Chuyên ngành Kiến trúc Hải quân & Kỹ thuật Đại dương: là một trong những ngành mũi nhọn của ngành công nghiệp nặng tại Hàn Quốc. Nó giải quyết các vấn đề kỹ thuật của tất cả các nhà máy ngoài khơi bao gồm cả tàu. Chúng tôi thực hiện giáo dục hợp tác công nghiệp-học viện thực tế như đào tạo tại chỗ và thực tập tận dụng các đặc điểm của Ulsan, thánh địa, ngành công nghiệp hàng hải và đóng tàu số 1 thế giới và thủ đô công nghiệp của Hàn Quốc. Nó cũng cung cấp đào tạo tại chỗ theo ngành kinh nghiệm và đào tạo theo định hướng sản xuất bởi các giáo sư có chuyên môn lý thuyết và thực tiễn. Thông qua đó, nó nuôi dưỡng những nhân sự tài năng về công nghệ với nhân cách không ai sánh kịp, có thể đóng góp vào ngành công nghiệp hàng hải và đóng tàu hàng đầu thế giới về công nghệ và năng suất.

 

Khoa Phúc lợi Xã hội: Trong xã hội hiện đại, khi các thành viên trong xã hội yêu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì kỳ vọng về phúc lợi xã hội ngày càng lớn. Khoa Phúc lợi Xã hội nhằm mục đích đào tạo một nhân viên xã hội có kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp có khả năng đáp ứng các nhu cầu phúc lợi khác nhau mà xã hội hiện đại đang đối mặt với ý thức về sứ mệnh thực hiện “trạng thái phúc lợi hạnh phúc” vì phẩm giá con người và sự hoàn thiện bản thân.

Chuyên ngành kiến trúc: Trong chuyên ngành kiến trúc, sinh viên sẽ học các lý thuyết và kỹ thuật thực hành như khả năng thiết kế kiến trúc, khả năng xây dựng và khả năng sử dụng kỹ thuật số cần thiết cho một kỹ sư kiến trúc chuyên nghiệp và kỹ sư tại chỗ.

Chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng: Các lĩnh vực mục tiêu cũng được đa dạng hóa phù hợp với sự phát triển và thay đổi của xã hội theo thời gian, nhạy cảm với sự phát triển và thay đổi của xã hội theo thời gian, chú trọng nuôi dưỡng nguồn nhân lực có khả năng thích ứng với những thay đổi theo thời gian và những thay đổi của xã hội.

Chuyên ngành thiết kế nội thất: Chuyên ngành kiến trúc nội thất đào tạo ra các chuyên gia thiết kế nội thất, những người có thể tạo ra không gian bên trong và bên ngoài của các tòa nhà (nơi sinh sống và làm việc của con người) thành một môi trường đẹp hơn, thuận tiện và dễ chịu hơn; tùy thuộc vào mục đích của không gian.

 

Chuyên ngành Kỹ thuật Điện: đào tạo nhân lực thiết kế, chế tạo thiết bị truyền tải và phân phối điện và lắp đặt điện tại các nhà máy phát điện (phát điện hạt nhân, nhiệt điện, thủy điện, năng lượng tái tạo, v.v.). Ngoài ra, chúng tôi đang đào tạo các chuyên gia thiết kế và chế tạo hệ thống cơ sở điện và thiết bị tự động hóa (đường sắt điện, thang máy, ô tô điện, v.v.) điều khiển dòng điện để kiểm tra và bảo trì hệ thống thiết bị điện — ngoài ra, nhân viên xử lý điện tự động hóa hệ thống thiết kế, chế tạo và bảo trì.

Chuyên ngành điện tử viễn thông: Trong Chuyên ngành Điện tử và Viễn thông, chúng tôi đang điều hành các khóa học chuyên biệt được thiết kế để nuôi dưỡng các tài năng sáng tạo và đổi mới với khả năng cạnh tranh quốc tế trong thời đại của Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư. Dựa trên các khóa học cơ bản về điện tử và các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, chuyên ngành này đào tạo sinh viên về Internet of Things (IoT), và các khóa học sau: theo dõi giao tiếp thông minh trong các lĩnh vực phổ biến; theo dõi thiết bị điện tử trong lĩnh vực robot; thiết bị điện tử công nghiệp và theo dõi máy bay không người lái trong lĩnh vực robot. Ngoài ra, chúng tôi đào tạo các chuyên gia phần cứng và phần mềm lấy thực hành làm trung tâm bằng cách tổ chức các khóa học chuyên nghiệp cho từng đường đua.

Khoa Kinh doanh Toàn cầu nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia cần thiết trong các lĩnh vực kinh doanh toàn cầu ở cả trong và ngoài nước với tư duy toàn cầu và tính chuyên nghiệp. Chương trình giảng dạy thiết kế các nghề nghiệp tùy chỉnh chuyên về từng lĩnh vực như dịch vụ cabin máy bay, trung tâm hội nghị triển lãm, lễ tân du lịch, v.v. và đào tạo ra những nhân tài có thể hành động trên trường thế giới trong các lĩnh vực kinh doanh như tiếp thị, thương mại và kinh tế.

Chuyên ngành Thực phẩm và Dinh dưỡng đào tạo các chuyên gia dinh dưỡng và chuyên gia thực phẩm, những người thực hiện các dịch vụ dinh dưỡng và quản lý thực phẩm khoa học dựa trên khoa học thực phẩm và khoa học dinh dưỡng. Điều này bao gồm thực phẩm và cuộc sống, bệnh tật và dinh dưỡng, sức khỏe và vệ sinh. Như Hippocrates đã nói, “Hãy để thức ăn là thuốc (của bạn) và thuốc là thức ăn (của bạn)”. Bác sĩ dinh dưỡng là người có trách nhiệm thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, ngăn ngừa bệnh tật và vệ sinh thực phẩm.

 

III – HỒ SƠ NHẬP HỌC

STT Hồ sơ
1 Giấy đăng ký nhập học
2 Giới thiệu bản thân và kế hoạch học tập
3 Hộ chiếu
4 Giấy khai sinh/Trích lục khai sinh
5 CMND
6 Bằng tốt nghiệp THPT
7 Bảng điểm cấp THPT
8 Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
9 Bảng điểm CĐ/ĐH
10 CMND Bố
11 CMND Mẹ
12 Xác nhận thu nhập bố mẹ
13 Sổ hộ khẩu
14 Cam kết bảo lãnh tài chính
15 Giấy khám sức khỏe
16 Ảnh 3×4 (4 tấm)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *