I. THÔNG TIN CHUNG:

» Tên tiếng Hàn: 성신여자대학교
» Tên tiếng Anh: Sungshin Women’s University
» Năm thành lập: 1936
» Số lượng sinh viên: 16.365 sinh viên
» Địa chỉ: 2, Bomun-ro 34da-gil, Seongbuk-gu, Seoul, Hàn Quốc
» Website: http://www.sungshin.ac.kr

                     Trường đại học nữ Sungshin có thế mạnh và nổi tiếng với các chuyên ngành liên quan tới làm đẹp. Sinh viên theo học sẽ được đào tạo và chuyên nghiệp các kỹ năng trang điểm, hóa trang, minh họa 3D, các hiệu ứng trang điểm nghệ thuật,…

 

 

 

II. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG HỆ D4:

 

1. Điều kiện tuyển sinh:

+ Tốt nghiêp THPT trở lên (các trường hợp tốt nghiêp lâu phải chứng minh được công việc và thu nhập trong thời gian trống).

+ Điểm trung bình cấp 3 trên 7.0.

+ Ưu tiên học sinh có hộ khẩu tại các thành phố Hà Nội, T.P Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ; tốt nghiệp các trường THPT trọng điểm; có Topik hoặc đang học tiếng Hàn.

 

2. Hồ sơ đăng ký:

01. Đơn xin nhập học.

02. Giấy giới thiệu bản thân và kế hoạch học tập.

03. Ảnh hộ chiếu.

04. Chứng nhận tốt nghiệp (hoặc giấy tốt nghiệp tạm thời).

05. Chứng nhận học lực (bảng điểm học bạ).

06. Chứng nhận tiền gửi ngân hàng 10.000$.

07. Chứng nhận nghề nghiệp bố mẹ.

08. Chứng nhận thu nhập bố mẹ.

09. Chứng nhận quan hệ gia đình (hộ khẩu).

10. Đơn cam kết bảo lãnh tài chính.

*** Lưu ý:

+ Kế hoạch học tập và mục tiêu du học phải được trình bày rõ ràng, cụ thể.

+ Công việc của bố mẹ phải có giấy chứng minh cụ thể bằng văn bản như giấy xác nhận việc làm tại cơ quan, bảng lương kèm theo.

+ Trường hợp bố mẹ kinh doanh cá thể thì phải bổ sung giấy xác nhận đăng ký kinh doanh, chứng nhận nộp thuế, hình ảnh có chứng nhận của cơ quan địa phương.

 

 

3. Thông tin khóa học:

 

Phân loại Hệ chính quy
Học kỳ Kỳ mùa Xuân/Hạ/Thu/ Đông
Cấp học 1 ~6 (tương đương với các cấp độ Topik)
Số lượng học sinh/lớp 15 người/lớp
Thời gian học Thứ 2 ~ thứ 6 từ 9:00am tới 1:00pm
Học phí 1.400.000won
Trải nghiệm văn hóa 1~2 lần/kỳ học
Giáo trình Giáo trình tiếng Hàn Seoul (서울대한국어, 부교재)
Học bổng Học sinh điểm cao nhất cấp học sẽ nhận được học bổng trị giá 200.000won (trừ vào học phí kỳ tiếp theo)

 

4. Mục tiêu các cấp học:

 

Cấp học Nội dung
Cấp 1 Hiểu và có thể sử dụng đơn giản các chủ đề nguyên âm, phụ âm, tự giới thiệu bản thân, mua sắm, ngày tháng, gọi đồ, giới thiệu gia đình – bạn bè, lịch trình và kế hoạch, gọi điện thoại, mời gọi,…
Cấp 2 Diễn tả tình huống và sử dụng những câu văn dài về chủ đề sở thích, kinh nghiệm, du lịch, đổi tiền, gửi đồ tại bưu điện, tìm đường, hỏi thông tin, đặt hàng, miêu tả ngoại hình – tính cách,… Ngoài ra học sinh còn được trải nghiệm gián tiếp văn hóa Hàn Quốc qua các bài viết về các ngày lễ hội, trò chơi truyền thống Hàn Quốc.
Cấp 3 Quen với cách sử dụng tiếng Hàn và có thể giao tiếp cơ bản về các chủ đề đa dạng trong sinh hoạt đời sống. Các chủ để sẽ được giảng dạy là trao đổi thông tin, diễn tả thói quen, thông báo thời tiết, công thức nấu ăn, đánh giá sản phẩm, giải thích tình huống – vấn đề, sự cố – tai nạn,… Quá trình này sẽ giúp học sinh có các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để duy trì các mối quan hệ và đồng thời học cách phân biệt văn viết và văn nói tiếng Hàn.
Cấp 4 Ở cấp học này học sinh sẽ bắt đầu tiếp cận với các chủ đề trừu tượng trong đời sống thực như phân biệt giới tính, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường,… Đồng thời học các giải thích, so sánh và thảo luận về các vấn đề trên. Ngoài ra còn giúp học sinh hiểu và tự phát triển trình độ tiếng Hàn dựa trên sự hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc như truyện cổ tích, bài hát truyền thống, ca dao – tục ngữ.
Cấp 5 Giao tiếp về các chủ đề liên quan đến các lĩnh vực xã hội như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa và học các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để ứng dụng được trong công việc trong lĩnh vực chuyên môn của học sinh. Tập trung phát triển kỹ năng đọc và nghe để giúp bạn có thể hiểu các văn bản đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra,  các từ tượng thanh, thành ngữ và tục ngữ sẽ có trong bài giảng nhằm tích hợp việc học ngôn ngữ và văn hóa.
Cấp 6 Học sinh có đủ khả năng giao tiếp trong một loạt các chủ đề như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, khoa học và văn học và có được các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho nghiên cứu hoặc làm việc trong các lĩnh vực chuyên ngành sau này. Có thể sử dụng các cấu trúc thích hợp trong ngữ cảnh giao tiếp ở cấp độ cao bằng cách viết, tóm tắt, trình bày và tranh luận trong các lĩnh vực đa dạng.

 

 

5. Hoạt động ngoại khóa:

 

 

                   Trường đại học nữ SungShin thường xuyên tổ chức các sự kiện trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc cho sinh viên quốc tế một hoặc hai lần mỗi học kỳ. Thông qua các chương trình như đi bộ trên đường thành phố Hanyang, xem triển lãm tại bảo tàng Hàn Quốc, du ngoạn đến Đảo Nami và làm hộp trang sức truyền thống,… sinh viên quốc tế có thể trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc theo nhiều cách khác nhau.

 

 

 6. Điều kiện gia hạn visa D4:

+ Điểm chuyên cần bắt buộc trên 80%.

+ Các giấy tờ phải nộp khi gia hạn visa trên Cục Xuất Nhập Cảnh: chứng nhận đang học, chứng nhận điểm chuyên cần, chứng nhận đã đóng học phí, chứng nhận nơi cư trú.

+ Học sinh hệ học tiếng D4 có thể duy trì visa trong vòng 2 năm.

7. Điều kiện cấp chứng nhận được phép làm thêm tại trường:

+ Nhập cảnh vào Hàn Quốc 6 tháng trở lên.

+ Điểm chuyên cần trên 90% cho tất cả các kỳ học.

+ Có Topik 2 trở lên.

Yêu cầu phải đủ cả 3 điều kiện trên.

Hình ảnh lãnh đạo YT KOREA  tới thăm và làm việc với trường.

사람 1명, 단발의 앞머리 및 텍스트의 이미지일 수 있음사람 2명 및 텍스트의 이미지일 수 있음

사람 1명, 뉴스룸, 병원 및 텍스트의 이미지일 수 있음

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *