I – THÔNG TIN CHUNG

Tên tiếng Hàn: 부산외대대학교

Tên tiếng Anh: Busan University of Foreign Studies

Năm thành lập: 1981

Địa chỉ: (46234) 65, Gemsaem-ro 485beon-gil, Geumjeong-gu, Busan

Website: https://www.bufs.ac.kr/

 

 

 

Trường Đại học Ngoại ngữ Busan được thành lập và phát triển với mục tiêu đào tạo nhằm đóng góp vào sự nghiệp phát triển xã hội nhân loại, sự nghiệp phát triển quốc gia, thông qua các hoạt động nghiên cứu giữa lí luận và thực tế các nền văn hóa và ngôn ngữ trên thế giới nhà trường luôn chú trọng đào tạo bồi dưỡng đội ngũ chuyên gia ưu tú, đủ năng lực thích ứng linh hoạt với các thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện nay, đồng thời nhà trường cũng luôn chú trọng bồi dưỡng nhân cách, năng lực sáng tạo lãnh đạo cho sinh viên dựa trên nền tảng lí luận Dân chủ thời đại.

 

Kết quả hình ảnh cho 부산외대대학교

 

Năm 1997, trường Đại học Ngoại ngữ Busan được công nhân là “Trường đại học nằm trong Quốc sách đào tạo nhân lực chuyên gia quốc tế”, nhà trường tự hào là đơn vị đầu tiên, dẫn đầu toàn quốc trong lĩnh vực nghiên cứu Khu vực học và Giáo dục ngoại ngữ. Nhà trường cũng đang nỗ lực nâng cao chất lượng và số lượng giáo sư nghiên cứu đầu ngành, tiếp tục đẩy mạnh đầu tư thiết bị giáo dục ngoại ngữ tiên tiến nhất.

Trường Đại học Ngoại ngữ Busan đã và đang đầu tư mọi điều kiện thuận lợi nhất nhằm cụ thể hóa giá trị tri thức và tình yêu, đồng thời tôn trọng cá tính, nhân cách mỗi cá nhân sinh viên – nhân viên – giáo viên, hiện thực hóa giá trị cộng đồng, dồn mọi quan tâm đến từng hạt nhân cấu thành xã hội trong nước và quốc tế.

Trong thời đại thế kỉ XXI hiện nay, trường Đại học Ngoại ngữ Busan với mục tiêu trở thành một trường đại học hàng đầu về quốc tế hóa của Hàn Quốc, nhà trường cam kết sẽ dành mọi nỗ lực đóng góp vào sự phát triển xã hội nhân loại, sự phát triển của đất nước, đào tạo và bồi dưỡng những chuyên gia quốc tế vẹn toàn về cả trình độ tri thức và đạo đức.

 

 

 

Với lượng sinh viên tăng dần hàng năm và đa dạng quốc tịch, nhà trường đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống chương trình đào tạo mang tính hệ thống, giúp sinh viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức văn hóa, ngôn ngữ quốc tế, tính đổi mới phổ rộng và tích hợp tính năng động trong văn hóa khác biệt thời đại mới. Đồng thời, nhà trường cũng đẩy mạnh đào tạo gắn liền với thực địa, nhằm bồi dưỡng tư chất công dân toàn cầu, bồi dưỡng tư duy thực tế và cảm giác quốc tế.

 

 

 

Nhằm đào tạo ra những nhân tài ưu tú, trường Đại học Ngoại ngữ Busan bên cạnh việc đầu tư chuẩn hóa trang thiết bị giáo dục ngoại ngữ tiên tiến, nhà trường cũng không ngừng nâng cao đội ngũ hơn 40 giáo sư người bản địa với trình độ chuyên môn, trình độ nghiên cứu xuất sắc. Lượng sinh viên đa dạng, nhà trường đã và đang nỗ lực xây dựng hệ thống chương trình đào tạo mang tính hệ thống, giúp sinh viên dễ dàng tiếp nhận kiến thức văn hóa, ngôn ngữ quốc tế, tính đổi mới phổ rộng và tích hợp tính năng động trong văn hóa khác biệt thời đại mới. Thêm nữa, nhà trường cũng đẩy mạnh đào tạo gắn liền với thực tiễn nhằm bồi dưỡng tư chất của sinh viên xứng đáng là công dân toàn cầu đích thực có năng lực tư duy thực địa và cảm giác quốc tế.

Những đóng góp của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục đã được Bộ Giáo dục ghi nhận, năm 1997 Bộ đã hỗ trợ và chỉ định nhà trường là “Đại học nằm trong Quốc sách đào tạo nguồn nhân lực chuyên gia quốc tế”, tháng 10 năm 1998 nhà trường được Bộ đánh giá là Đại học thực hiện suất xắc Dự án đặc thù phát triển nghiên cứu, đào tạo các trường đại học vùng. Đặc biệt Chương trình GLE (Globalized & Localized Expert) nhà trường được Chính phủ và các Bộ ban ngành đánh giá là hình mẫu mới trong sự nghiệp đổi mới giáo dục của các trường đại học.

Ngoài ra, thông qua việc đào tạo ngoại ngữ một cách khoa học có hệ thống của các giáo sư người bản địa, trường Đại học Ngoại ngữ Busan tự hào với Chương trình Language school là chương trình mà các sinh viên theo học có thể được công nhận chuyên ngành thứ 2 là chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Nhật Bản, tiếng Trung Quốc, tiếng Anh mà không bị ràng buộc bởi các giới hạn về thời gian và không gian, Chương trình ILE(International Language Expert) là chương trình cường tập rèn luyện năng lực giao tiếp ngoại ngữ lưu loát gắn liền với thực tiễn, qua đó bồi dưỡng tư chất của một nhà chuyên gia ngoại ngữ.

 

Kết quả hình ảnh cho 부산외대대학교 기숙사

 

Trường Đại học Ngoại ngữ Busan

  • Là Đại học đào tạo ra các nhân tài am hiểu sâu sắc Văn hóa và Ngoại ngữ quốc tế.
  • Là Đại học mang đỉnh cao cạnh tranh tri thức trong lĩnh vực nghiên cứu các khu vực quốc tế và giáo dục ngoại ngữ.
  • Là Đại học có trên 25% Giáo sư là các Giáo sư người bản địa.
  • Là Đại học mà ở đó sinh viên có thể được công nhân tốt nghiệp với từ 2 chuyên ngành trở lên.
  • Là Đại học suất xắc thế giới và là Đại học đi đầu trong sự nghiệp giao lưu học thuật với các đơn vị nghiên cứu.
  • Là Đại học luôn đi đầu trong thời đại công nghệ hóa, thông tin hóa. Nhà trường cung cấp mã ID truy cập Internet tới toàn bộ Giáo sư –Cán bộ công nhân viên – Sinh viên nhà trường.
  • Là Đại học đã và đang dồn mọi nguồn lực đầu tư trang thiết bị giáo dục ngoại ngữ với trình độ kỹ thuật tiên tiến suất xắc nhất.
  • Là Đại học công nhận kinh nghiệm thực tế bản địa và bồi dưỡng đào tạo tại nước ngoài của sinh viên thành tín chỉ như tín chỉ được tích lũy tại nhà trường.
  • Là Đại học mà ở đó bất cứ sinh viên nào cũng có thể được lựa chon chuyên ngành thứ 2 của mình là chuyên ngành ngoại ngữ tiếng Trung Quốc, tiếng Nhật Bản, tiếng Anh.
  • Là Đại học mà sinh viên có thể nhận được đồng thời hai Bằng tốt nghiệp, một của Đại học Ngoại ngữ Busan, một của Đại học đối tác quốc tế.

 

II – CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1. Chương trình tiếng Hàn:

Trung tâm Văn hóa và Ngôn ngữ Hàn Quốc của trường đang tiến hành các chương trình văn hóa Hàn Quốc dành cho sinh viên quốc tế và đào tạo cho giáo viên sơ cấp tiếng Hàn theo chương trình giáo viên phổ thông. Ngoài ra, trường cũng trang bị môi trường giáo dục công nghệ cao và thực hiện chương trình 1:1 bởi các giáo viên Hàn Quốc xuất sắc. Trung tâm Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc của Đại học Ngoại ngữ Busan không chỉ dẫn đầu về giáo dục văn hóa Hàn Quốc của Busan – Gyeongsangnam-do mà còn được đánh giá cao bởi sự dẫn đầu về giáo dục và nghiên cứu Hàn Quốc trong cả nước.

Đào tạo theo trình độ từ cấp 1 đến cấp 6, một năm có 4 kỳ.

Lớp Chương trình giảng dạy
Sơ cấp 1 Nguyên âm, phụ âm tiếng Hàn, phát âm đúng.

Đặt câu, viết câu cơ bản.

Ngữ pháp, ngữ cảnh sử dụng.

Học từ vựng cơ bản về động từ, danh từ, tính từ, trợ từ,…

Giao tiếp cơ bản về một số chủ đề trong cuộc sống thường ngày như chào hỏi, tự giới thiệu bản thân, gọi điện thoại, di chuyển đi lại, mua hàng, đi siêu thị,…

Sơ cấp 2 Phát triển vốn từ nhiều hơn lớp sơ cấp 1.

Giao tiếp tự nhiên, tự tin, đúng ngữ pháp, đúng ngữ cảnh.

Đặt câu, viết câu dài hơn với ngữ pháp thông dụng hơn.

Trôi chảy giới thiệu bản thân, chào hỏi và hỏi thăm một cách trôi chảy.

Trung cấp 1 Nội dung lớp học ngoài bổ sung từ vựng và ngữ pháp, học sinh còn được tiếp cận với các kiến thức về văn hóa, xã hội Hàn Quốc để có thể đào sâu cuộc trò chuyện với người Hàn.

Học thêm về các ngày lễ, phong tục, nét truyền thống ở Hàn Quốc.

Ngữ pháp trung cấp, đặt câu dài hơn với các liên từ phức tạp.

Trung cấp 2 Đảm bảo giao tiếp suôn sẻ trong đời sống thường nhật như tự đi mua sắm, hỏi giá và trả giá, hỏi đường, hiểu rõ phương hướng và có thể tự đi taxi, tự di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng chỉ với việc đọc hiểu bảng biểu,…

Giao tiếp, trò chuyện với người Hàn tự tin, giới thiệu đầy đủ về bản thân và gia đình, đất nước.

Viết về ước mơ, mong muốn, nguyện vọng. Phát triển kỹ năng viết thông qua các bài tập viết câu và viết đoạn văn theo từng chủ đề.

Đọc sách, báo ở mức độ hiểu cơ bản.

Cao cấp 1 Tập trung giảng dạy về thực hành giao tiếp, giáo viên tương tác với học viên với tốc độ nói bình thường như người Hàn giao tiếp hàng ngày.

Thảo luận, trao đổi, viết báo cáo, đảm bảo khả năng viết đáp ứng câu 54 đề thi Topik.

Tiếp cận và nghe hiểu thông tin từ báo đài, truyền hình.

Giao tiếp thông thạo và sử dụng ngữ pháp đa dạng.

Học ngữ pháp cao cấp, hiểu rõ cấu trúc câu.

Cao cấp 2 Tự tin trao đổi với giáo viên và linh hoạt ứng đáp.

Nắm rõ kiến thức về văn hóa Hàn, xã hội Hàn.

Diễn đạt trôi chảy bằng văn viết, có thể viết luận, bày tỏ quan điểm, thể hiện đúng cấu trúc câu, lập thành bài văn hoàn chỉnh.

Tự tin nhập học đại học, thạc sĩ và đảm bảo nghe hiểu kiến thức từ giảng viên, đọc hiểu sách, giáo trình.

 

Thông tin và một số ảnh của ký túc xá

학생기숙사 개요

Nội dung Chi tiết
Tên tòa nhà 부산외국어대학교 학생기숙사(C동)
Tòa Ký túc xá sinh viên
Quy mô tòa nhà B1 ~ F10
Số phòng và số người sử dụng C1(nữ) C2(nữ) C3(nam) Tổng
219 phòng 212 phòng 227 phòng 658 phòng
438 người 424 người 454 người 1316 người

Kết quả hình ảnh cho 부산외대대학교 기숙사

 

Kết quả hình ảnh cho 부산외대대학교 기숙사

 

2. Chương trình đại học

I> Phân viện đào tạo Đại học Anh – Nhật – Trung

Là cái nôi đào tạo ra nguồn nhân lực trình độ chuyên môn cao, đủ năng lực vượt qua Nhật Bản, Trung Quốc tiến ra vũ đài thế giới từ Hàn Quốc, quốc gia trung tâm của khu vực Asian. 

Khoa tiếng Anh

Bồi dưỡng năng lực sử dụng tiếng Anh chính xác, lưu loát và dựa trên nền tảng những kiến thức chuyên sâu, toàn diện về tiếng Anh, sự am hiểu sâu sắc về văn hóa Anh – Mỹ, Khoa tiếng Anh đặt mục tiêu đào tạo trang bị cho sinh viên những năng lực chuyên môn gắn liền với thực tiễn quốc tế, qua các chương trình đào tạo đại cương phong phú, Khoa trang bị cho sinh viên kiến thức sâu và rộng về xã hội quốc tế và năng lực giao tiếp tiếng Anh cần thiết trong thời đại thế giới hóa. Trên nền tảng các nghiên cứu về Doanh nghiệp, về Văn hóa Anh – Mỹ, tiếng Anh và trước yêu cầu cấp thiết mang tính thời đại là phải cung cấp các nội dung kiến thức mới, trang bị cho sinh viên năng lực thích ứng sáng tạo trong môi trường đa văn hóa và môi trường canh tranh đầy biến đổi của thế giới, Khoa tiếng Anh trường Đại học Ngoại ngữ Busan luôn nỗ lực cung cấp cho sinh viên những điều kiện học tập, chương trình đào tạo mang tính hệ thống nhất về giáo dục ngoại ngữ gắn liền với thực tiễn trong lĩnh vực Du lịch – Convention, Thông biên dịch tiếng Anh, Văn học Anh – Mỹ, Ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Anh. Khoa tiếng Anh là một trong những khoa hạt nhân, giữ vai trò đi đầu trong Chính sách quốc tế hóa giáo dục của trường Đại học Ngoại ngữ Busan. Để thực hiện các mục tiêu đào tạo trên, Khoa tiếng Anh được nhà trường đầu tư các thiết bị truyền thông tiên tiến phục vụ công tác đào tạo cùng với đội ngũ Giáo sư trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao. Khoa vận hành chương trình đào tạo tiên tiến, các khóa đào tạo tập trung, các khóa bồi dưỡng năng lực sinh viên tại các trường đại học đối tác quốc tế, hệ thống hóa quá trình học tập của sinh viên và Giáo sư cụ thể theo từng trình độ, cấp độ về chuyên ngành tiếng Anh và tiếng Anh thực hành.

 

Kết quả hình ảnh cho 부산외대대학교 교실

 

Khoa tiếng Nhật Bản

Mục tiêu lớn nhất của Khoa tiếng Nhật Bản đó là đào tạo ra những chuyên gia tiếng Nhật với những kĩ năng gắn liền với thực tiễn và có khả năng sử dụng thực tiễn trong xã hội quốc tế. Theo đó, yêu cầu năng lực sử dụng lưu loát tiếng Nhật ứng dụng với trình độ cao, bao gồm cả năng lực thông biên dịch là yêu cầu thực tiễn khách quan. Khoa tiếng Nhật trường Đại học Ngoại ngữ Busan với hệ thống đào tạo, hỗ trợ học tập đem lại hiệu quả cao, có thể ứng dụng trên nhiều phương diện giúp sinh viên có thể tiếp nhận lượng kiến thức thực tiễn, am hiểu sâu sắc về thực tiễn khu vực và văn hóa Nhật Bản.

 

Khoa tiếng Trung Quốc (chuyên ngành tiếng Trung Quốc, chuyên ngành Thương mại khu vực Trung Quốc)

Khoa tiếng Trung Quốc với mục tiêu đào tạo ra những chuyên gia được bồi dưỡng năng lực thiết kế Văn hóa Trung Quốc, năng lực thực tiễn Thương mại – Kinh tế Trung Quốc, năng lực am hiểu bản địa Trung Quốc, năng lực Ngôn ngữ tiếng Trung Quốc là những năng lực cần thiết mà một chuyên gia phải có để đáp ứng được yêu cầu thực tế của thế giới hiện nay.

 

Khoa Dung hợp G2 (Anh – Trung)

Thế giới hiện nay đang tái lập với trục trung tâm là Trung Quốc và Mỹ(G2), trong tương lại trật tự thế giới sẽ tiếp tục được thiết lập xung quanh trục chính này theo đó năng lực cạnh tranh quốc tế của các sinh viên sẽ ngày càng được nâng cao khi được trang bị những kiến thức sâu sắc về văn hóa, sử dụng thành thạo ngôn ngữ của các quốc gia G2. Khoa dung hợp Communication trường Đại học Ngoại ngữ Busan là Khoa dung hợp Communication đầu tiên được sáng lập tại Hàn Quốc trên bối cảnh yêu cầu thực tiễn của thế giới hiện nay. Với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực cao cấp là những chuyên gia Communication quốc tế đúng nghĩa, có năng lực sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Trung Quốc – tiếng Anh và có trình độ tri thức chuyên môn sâu sắc về giao tiếp thương mại quốc tế.

 

II> Phân viện Đại học Dung hợp Xã hội Nhân văn Quốc tế

Đào tạo ra những nhân tài dung hợp quốc tế thông hiểu thế giới và hơn nữa là những nhân tài có năng lực ngoại ngữ trong lĩnh vực nghiên cứu Xã hội & Nhân văn. Thông qua hoạt động nghiên cứu khoa học Xã hội & Nhân văn, Ngoại giao, Văn hóa, Lịch sử và Ngôn ngữ, Phân viện Đại học dung hợp Xã hội Nhân văn Quốc tế đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, trình độ của đội ngũ nhân tài để có ứng dụng thực tiễn trên vũ đài thế giới, góp phần thúc đẩy phát triển của đất nước.

 

Khoa EU (Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ Đức, Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ Pháp, Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ Ý)

– Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ Đức

Mục tiêu đào tạo ra những chuyên gia tiếng Đức có năng lực thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của thế kỉ XXI, dựa trên nền tảng năng lực sử dụng thành thạo tiếng Đức của sinh viên, trang bị cho sinh viên những kiến thức cô bản về Ngữ văn tiếng Đức, bồi dưỡng năng lực giao lưu thông tin với công đồng các nước sử dụng tiếng Đức, sử dụng các phương tiện truyền thông tiên tiến, nghiên cứu phổ kiến thức rộng lớn về khu vực các nước sử dụng nói tiếng Đức.

– Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ tiếng Pháp

Mục tiêu đào tạo ra những chuyên gia tiếng Pháp có năng lực ứng dụng thực tiễn trong xã hội quốc tế, dựa trên nền tảng năng lực sử dụng thành thạo tiếng Pháp của sinh viên, trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về Ngữ văn tiếng Pháp, bồi dưỡng những kiến thức thực tiễn về khu vực và Văn hóa Pháp thông qua việc sử dụng những hệ thống truyền thông tiên tiến nhất.

– Chuyên ngành Văn hóa Ngôn ngữ tiếng Ý

Mục tiêu đào tạo ra những chuyên gia khu vực Ý có năng lực thúc đẩy hơn nữa sự phát triển Văn hóa giao lưu quốc tế, dựa trên nền tảng năng lực sử dụng thành thạo tiếng Ý của sinh viên, trang bị cho sinh viên những kiến thức cô bản về Văn hóa và Ngữ văn tiếng Ý, bồi dưỡng kiến thức thực tiễn về nghiên cứu khu vực học Ý. Ngoài ra, thong qua việc mở rộng các tiết học chuyên về khu vực học quốc tế và giáo dục dụng hợp – phức hợp, chuyên ngành đã và đang nỗ lực đào tạo ra những nhân tài có năng lực thực tiễn, ứng dụng trong thực tiễn các hoạt động kinh tế đa dạng và xã hội quốc tế.

Khoa Thương mại khu vực EU

Đào tạo ra các chuyên gia về Thương mại và Khu vực học khu vực EU. Khu vực EU là một trong những khu vực chính trị quan trọng trong thời đại quốc tế hóa và là một đối tác quốc tế quan trọng của Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực như Văn hóa, Kinh tế, Kĩ thuật và Chính trị. Khoa Thương mại khu vực EU bồi dưỡng những chuyên gia có năng lực đáp ứng được yêu cầu thực tiễn, thực hiện hoạt động giao lưu, hợp tác quốc tế giữa Hàn Quốc và các quốc gia thuộc khu vực EU. Khoa Thương mại khu vực EU bồi dưỡng những chuyên gia thương mại am hiểu sâu sắc đặc tính khu vực các nước EU, một khu vực đa sắc tộc, đa văn hóa cũng tồn tại, xuất phát trở thành một cộng đồng kinh tế vừa nhằm hướng tới phát triển sự thịnh vượng của cộng đồng vừa nhằm giải quyết các vấn đề khác biệt kinh tế và lịch sử giữa các quốc gia trong khu vực.

Khoa Trung Nam Mỹ (Chuyên ngành tiếng Tây Ban Nha, Chuyên ngành tiếng Bồ Đào Nha)

Mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực là những chuyên gia Trung Nam Mỹ có năng lực sử dụng ngôn ngữ thành thạo, năng lực thực tiễn ứng dụng trong xã hội quốc tế trên nguyên tắc thấu hiểu và hợp tác. Dựa trên nền tảng năng lực sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha của sinh viên, trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về Ngữ văn tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha.

– Chuyên ngành tiếng Tây Ban Nha

Mục tiêu của khoa là đào tạo đội ngũ chuyên gia tiếng Tây Ban Nha giàu năng lực thực tiễn hoạt động trong môi trường quốc tế trên nền tảng giao lưu và hiểu biết lẫn nhau. Nắm được kiến thức cơ bản về ngôn ngữ-văn hóa, đồng thời trau dồi tri thức thực tiễn về tình hình khu vực nền văn hóa Tây Ban Nha nói riêng và khu vực Trung Nam Mỹ nói chung dựa trên khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Tây Ban Nha.

– Chuyên ngành tiếng Bồ Đào Nha

Mục tiêu đào tạo của khoa là bồi dưỡng nguồn nhân lực chuyên về khu vực sử dụng ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha, giàu năng lực thực tiễn hoạt động trong môi trường quốc tế. Nắm được kiến thức cơ bản về ngôn ngữ-văn hóa vùng ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha, đồng thời trau dồi tri thức thực tiễn về tình hình khu vực và văn hóa nước bản địa thông qua việc ứng dụng tài liệu thông tin nghe nhìn mới nhất dựa trên khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Bồ Đào Nha

Khoa Trung Á – Thổ Nhĩ Kì – Nga (Chuyên ngành Ngôn ngữ – Thương mại Nga, Chuyên ngành Trung Á – Thổ Nhĩ Kì)

– Chuyên ngành Ngôn ngữ – Thương mại Nga

Mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn, giàu hiểu biết về đất nước Nga, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề trong quan hệ Hàn – Nga. Nắm được kiến thức cơ bản về ngôn ngữ-văn hóa Nga, đồng thời trau dồi tri thức thực tiễn mới nhất về tình hình khu vực và văn hóa Nga thông qua việc sử dụng Internet và các thiết bị giáo dục hiện đại dựa trên khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Nga.

– Chuyên ngành Trung Á – Thổ Nhĩ Kì

Mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn về khu vực Trung Á-Thổ Nhĩ Kì, giữ vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, giao lưu giữa Hàn Quốc và các quốc gia khu vực Trung Á-Thổ Nhĩ Kì. Có khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ, nắm được kiến thức chuyên môn và tri thức thực tiễn về nước bản địa thông qua việc giáo dục bài bản dựa trên phương thức tiếp cận kết hợp các thành quả nghiên cứu học thuật về khu vực Trung Á-Thổ Nhĩ Kì-khu vực có mối quan hệ gần gũi về ngôn ngữ-văn hóa với dân tộc Hàn.

– Khoa Đông Nam Á

Mục đích đào tạo nguồn nhân tài mang tư duy sáng tạo có khả năng ứng phó kịp thời với những thay đổi ở khu vực Đông Nam Á thông qua chương trình đào tạo tổng hợp, đáp ứng nhu cầu việc làm, trang bị tầm nhìn tổng hợp cũng như góc nhìn riêng về các quốc gia Đông Nam Á nhằm ứng phó với Cộng đồng Asean hình thành năm 2015 dựa trên nền tảng hiểu sâu về ngôn ngữ và văn hóa khu vực.
– Chuyên ngành: Tiếng Thái, Indonesia-Malaysia, Tiếng Việt, Tiếng Myanma, Tiếng Philippin, Tiếng Campuchia, Tiếng Lào, Xử lí ngôn ngữ ICT

 

 

Khoa Khu vực Ả Rập

Mục tiêu đào tạo những chuyên gia giáo dục tiếng Ả Rập, mặt khác là nguồn nhân lực chuyên môn giàu năng lực giữ vai trò tiên phong trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, giao lưu giữa Hàn Quốc và các quốc gia Ả Rập. Nắm được tri thức thực tiễn về đời sống, văn hóa, kinh tế, chính trị… của các quốc gia Ả Rập thông qua việc ứng dụng các phương tiện truyền thông mới nhất dựa trên khả năng sử dụng thành thạo ngôn ngữ tiếng Ả Rập.

Khoa Ấn Độ (Chuyên ngành Ngôn ngữ Văn hóa Ấn Độ, Chuyên ngành Thương mại khu vực Ấn Độ)

Khoa Ấn Độ bồi dưỡng tư duy khoa học thông qua việc phát triển bản thân và hình thành nhân cách đúng đắn đồng thời giúp sinh viên nắm được kiến thức về tình hình khu vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội bản địa dựa trên việc giáo dục tiếng Anh và tiếng Ấn nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực chuyên môn về thương mại và khu vực học giữ vai trò chủ đạo trong việc phát triển và thúc đẩy quan hệ hợp tác với Ấn Độ- cường quốc kinh tế thế kỉ XXI. Mục tiêu đào tạo những chuyên gia Ấn Độ học giỏi nhất không những thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn Độ mà còn có khả năng vận dụng tri thức chuyên môn vào các lĩnh vực đa dạng phù hợp với yêu cầu của thời đại toàn cầu hóa trên cơ sở những tích lũy về học vấn và tư duy.

– Chuyên ngành Ngôn ngữ Văn hóa Ấn Độ

Khoa Ấn Độ bồi dưỡng tư duy khoa học thông qua việc phát triển bản thân và hình thành nhân cách đúng đắn đồng thời giúp sinh viên nắm được kiến thức về tình hình khu vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội bản địa dựa trên việc giáo dục tiếng Anh và tiếng Ấn Độ nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực chuyên môn về thương mại và khu vực học giữ vai trò chủ đạo trong việc phát triển và thúc đẩy quan hệ hợp tác với Ấn Độ- cường quốc kinh tế thế kỉ XXI. Mục tiêu đào tạo những chuyên gia Ấn Độ học giỏi nhất không những thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn Độ mà còn có khả năng vận dụng tri thức chuyên môn vào các lĩnh vực đa dạng phù hợp với yêu cầu của thời đại toàn cầu hóa trên cơ sở những tích lũy về học vấn và tư duy.

– Chuyên ngành Thương mại khu vực Ấn Độ

Khoa Ấn Độ bồi dưỡng tư duy khoa học thông qua việc phát triển bản thân và hình thành nhân cách đúng đắn đồng thời giúp sinh viên nắm được kiến thức về tình hình khu vực như kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội bản địa dựa trên việc giáo dục tiếng Anh và tiếng Ấn Độ nhằm bồi dưỡng nguồn nhân lực chuyên môn về thương mại và khu vực học giữ vai trò chủ đạo trong việc phát triển và thúc đẩy quan hệ hợp tác với Ấn Độ- cường quốc kinh tế thế kỉ XXI. Mục tiêu đào tạo những chuyên gia Ấn Độ học giỏi nhất không những thành thạo tiếng Anh, tiếng Ấn mà còn có khả năng vận dụng tri thức chuyên môn vào các lĩnh vực đa dạng phù hợp với yêu cầu của thời đại toàn cầu hóa trên cơ sở những tích lũy về học vấn và tư duy.

Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc

Khoa Ngôn ngữ Văn hóa Hàn Quốc bồi dưỡng những nhân tài mang tư duy sáng tạo hướng tới khối toàn cầu hóa kết hợp bản địa hóa (global + local) trên nền tảng hiểu biết về ngôn ngữ-văn hóa Hàn Quốc nhằm thực hiện hóa việc thống nhất xã hội đa văn hóa dựa trên việc chia sẻ những giá trị cộng đồng.

Khoa nhân tài sáng tạo Paideia

Mục đích đào tạo của khoa là bồi dưỡng nguồn nhân tài mang tư duy sáng tạo toàn diện, giàu năng lực tưởng tượng mang tính nhân văn và nhân cách trưởng thành thông qua giáo dục nhân văn học tổng hợp theo mô hình mở rộng là nền tảng của nền kinh tế sáng tạo.

Khoa Thương mại Ngoại giao – Du lịch Lịch sử (Chuyên ngành Du lịch Lịch sử, Chuyên ngành Ngoại giao)

Chương trình đào tạo của khoa bao gồm những kiến thức chuyên môn, hiểu biết tổng hợp về lĩnh vực ngoại giao, du lịch và lịch sử giữa khu vực và khu vực phù hợp với thời đại kết nối giao lưu thế kỉ XXI, nhằm mục đích bồi dưỡng những nhân tài toàn cầu giàu kiến thức chuyên môn trên các lĩnhvực đa dạng. Khoa Ngoại giao-Du lịch Lịch sử bao gồm 2 chuyên ngành là chuyên ngành Ngoại giao và Du lịch Lịch sử. Khoa luôn nỗ lực không ngừng để đào tạo nên những nhân tài năng động, có khả năng thích ứng với những thay đổi mới trong thế kỉ XXI.

– Chuyên ngành Du lịch Lịch sử

Mục tiêu đào tạo của khoa là bồi dưỡng những chuyên gia văn hóa giàu tri thức đa dạng về văn hóa du lịch và lịch sử thế giới. Khoa luôn nỗ lực không ngừng trong việc ứng dụng lịch sử học trong nhiều lĩnh vực đa dạng trên nhiều phương diện, đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cho các doanh nghiệp du lịch theo mô hình tương lai của thế kỉ XXI
1) Bồi dưỡng kiến thức về Văn hóa-Lịch sử Hàn Quốc nói riêng và Văn hóa-Lịch sử Đông Tây nói chung
2) Bồi dưỡng kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Du lịch dựa trên nền tảng tri thức phong phú
3) Đào tạo một cách hệ thống và cụ thể về các lĩnh vực đa dạng (Lịch sử học, Du lịch học…)

– Chuyên ngành Ngoại giao

Mục tiêu đào tạo nguồn nhân tài toàn cầu giàu tri thức về các khu vực trên thế giới, có hiểu biết, có khả năng phân tích các vấn đề quốc tế và là nguồn nhân lực cần thiết trong thời đại thông tin hóa, quốc tế hóa, thời đại mà giữa các nước không có khoảng cách, tầm quan trọng của việc giao lưu và tiếp cận trên lĩnh vực phi quốc gia được đề cao. Để theo kịp sự thay đổi không ngừng của thế giới thời gian gần đây, chuyên ngành Ngoại giao đặt trọng tâm vào chính trị quốc tế học hơn so với chính trị học thông thường, đồng thời khuyến khích liên kết với các khoa ngôn ngữ đảm bảo duy trì đặc trưng thế mạnh của trường Ngoại ngữ.

 

III> Phân viện Đại học Kinh doanh Toàn cầu

Mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn có khả năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ và có tầm nhìn mang tính quốc tế dẫn đầu thời đại trong thế kỉ XXI, đào tạo kiến thức về lĩnh vực kinh doanh mang tính thực tiễn và tư duy sáng tạo nhằm thực hành hiệu quả các nghiệp vụ thương mại quốc tế và quản lí doanh nghiệp, điều hành kinh tế trong thời đại kỹ thuật số cao.

Khoa Kinh doanh (Chuyên ngành Kinh doanh, Chuyên ngành Kế toán)

Mục tiêu đào tạo của khoa là bồi dưỡng đội ngũ kinh doanh có năng lực thực tế và tư duy sáng tạo, góp phần đổi mới thị trường thế giới và phát triển nền công nghiệp khu vực trên cơ sở kiến thức và lí luận tổng hợp về kinh doanh.

– Chuyên ngành Kinh doanh

Mục tiêu đào tạo của khoa là bồi dưỡng chuyên gia về lĩnh vực kinh doanh, giàu kinh nghiệm thực tiễn, đi tiên phong trong thời đại toàn cầu hóa bằng khả năng sử dụng thông thạo ngoại ngữ và ứng dụng thông tin kinh doanh nhằm đẩy mạnh hợp tác giao lưu kinh tế với các nước. Sinh viên được đào tạo tri thức và lí luận tổng hợp về kinh doanh học, bồi dưỡng năng lực kinh doanh thực tế góp phần đổi mới thị trường thế giới và phát triển nển công nghiệp khu vực trên nền tảng rèn luyện tư duy sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn

– Chuyên ngành Kế toán

Mục tiêu của khoa là đào tạo kiến thức về lĩnh vực kế toán, tài sản tín dụng trên nền tảng rèn luyện tư duy chiến lược sáng tạo và kinh nghiệm thực tiễn, bồi dưỡng đội ngũ chuyên gia giàu tinh thần trách nhiệm xã hội, kết nối toàn cầu đi đầu trong thế kỉ XXI nhằm điều hành hiệu quả các doanh nghiệp kinh doanh và vận hành kinh tế trong thời đại kỹ thuật số cao

Khoa Thư ký Quốc tế

Mục đích đào tạo của khoa là bồi dưỡng chuyên gia văn phòng (thư ký chuyên kế hoạch) và thư ký chuyên môn đạt chuẩn quốc tế, giàu năng lực thực tế và kiến thức chuyên môn cao phù hợp với yêu cầu của thời đại quốc tế hóa-toàn cầu hóa. Khoa thư ký quốc tế đang vận hành các chương trình đào tạo giúp nâng cao khả năng ngoại ngữ, giao tiếp, công nghệ thông tin, nghiệp vụ văn phòng, quan hệ quốc tế là các kỹ năng cần thiết của một thư ký đạt chuẩn quốc tế với trình độ chuyên môn cao, có hiểu biết và khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh, kỹ thuật văn phòng.

Khoa Tín dụng Kinh tế

Khoa tài chính đào tạo nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm thực tế và kiến thức lí luận về bảo hiểm tín dụng, hiểu về nguyên lí vận hành của nền kinh tế thị trường, nền kinh tế quốc dân, kinh tế gia đình, kinh tế doanh nghiệp và có khả năng đưa ra quyết định đúng đắn. Đào tạo nên các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng lên kế hoạch thông qua chương trình giảng dạy đều các môn từ lí luận cơ bản về kinh tế học, tín dụng học đến các môn liên quan như kinh doanh học, thương mại học, kế toán học… Sinh viên sau khi tốt nghiệp có hiểu biết về nền kinh tế thị trường và có khả năng ứng dụng thực tiễn vào doanh nghiệp, hiểu về nguyên lí bảo hiểm tín dụng và ứng dụng thực tiễn vào ngành nghề tín dụng. Thêm vào đó, sinh viên còn có khả năng sử dụng thành thạo nhiều ngôn ngữ vốn là thế mạnh đào tạo của trường.

Khoa Marketing – Thương mại Quốc tế (Chuyên ngành Thương mại Quốc tế, Chuyên ngành Marketing Quốc tế)

Phù hợp với mục đích đào tạo chung của trường là đào tạo nên những chuyên gia mang tầm quốc tế giàu chuyên môn – ham học hỏi – có đạo đức, khoa Marketing-thương mại quốc tế giảng dạy lí luận về lưu thông hàng hóa, thương mại, chú trọng nâng cao kinh nghiệm thực tiễn về giao thương, khả năng ngoại ngữ và xử lí thông tin, bồi dưỡng đội ngũ nhân lực chuyên môn không những giàu kiến thức lí luận, giàu kinh nghiệm thực tiễn về lưu thông, thương mại mà còn hiểu rõ đạo đức kinh doanh.

– Chuyên ngành Thương mại Quốc tế

Chuyên ngành thương mại quốc tế bồi dưỡng kiến thức về lí luận thương mại quốc tế và quá trình thay đổi của chính sách thông thương quốc tế đồng thời nghiên cứu về quá trình thay đổi của chính sách thông thương khu vực và ảnh hưởng của xu thế thương mại quốc tế đến kinh tế Hàn Quốc. Ngoài ra chuyên ngành thương mại quốc tế bồi dưỡng đội ngũ chuyên gia thương mại quốc tế thông qua việc nghiên cứu các trường hợp cụ thể về xung đột giao thương, mối quan hệ giữa thông lệ và luật thương mại, tìm hiểu về việc thi hành và ký kết các hiệp định thương mại… Thêm vào đó, quá trình đào tạo trau dồi khả năng ngoại ngữ và nghiệp vụ thương mại, thích ứng với giao dịch điện tử qua mạng Internet cũng giúp nâng cao năng lực làm việc thực tiễn trong lĩnh vực thương mại của sinh viên sau khi tốt nghiệp.

– Chuyên ngành Marketing Quốc tế

Mục tiêu đào tạo của chuyên ngành Marketing quốc tế là bồi dưỡng chuyên gia trong lĩnh vực giao thương có khả năng thích ứng ngay với môi trường làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp thông qua các khóa đào tạo, huấn luyện bồi dưỡng năng lực nghiệp vụ liên quan đến giao thương hàng hóa bao gồm các môn học Capstone (thực hành làm việc trong dự án) và Internship (thực tập) trên cơ sở đã có kiến thức chuyên môn về giao thương hàng hóa cũng như hệ thống lí luận toàn diện về kinh doanh dịch vụ. Với khả năng thích ứng linh hoạt không chỉ trong môi trường liên quan trực tiếp đến lĩnh vực giao thương mà cả các lĩnh vực liên quan đến Marketing, thương mại quốc tế, ngành dịch vụ… sinh viên có khả năng cạnh tranh cao khi xin việc.

 

IV> Phân viện Đại học dung hợp Sáng tạo Toàn cầu

Mục đích đào tạo của Đại học Tổng hợp sáng tạo toàn cầu là bồi dưỡng nên những nhân tài trên nhiều phương diện, có tư duy sáng tạo dẫn đầu thời đại mới thông qua việc đào tạo tổng hợp các kỹ năng Xã hội-Nhân văn-Business-IT phù hợp với sự thay đổi của môi trường xã hội mới đòi hỏi những chuyên gia giàu năng lực tưởng tượng và sáng tạo, không chỉ giới hạn chuyên môn trong một lĩnh vực.

Khoa Dung hợp Thông tin Truyền thông

Mảng đào tạo cần chú trọng nhất để đi đầu trong xã hội hiện đại phải kể đến thông tin truyền thông và liên quan đến nó là ngành công nghiệp truyền thông, đồng thời việc đẩy mạnh thông tin truyền thông theo sự phát triển của xã hội đang là xu thế hiện nay. Mục đích đào tạo của khoa là bồi dưỡng nguồn nhân lực tài năng và sáng tạo chuyên về lĩnh vực thông tin truyền thông đáp ứng yêu cầu của thời đại thông qua việc giáo dục mang tính hệ thống và thực tiễn về các lĩnh vực đa dạng liên quan đến thông tin truyền thông. Đặc biệt, thông qua việc giáo dục lí luận để có cái nhìn toàn diện về mảng thông tin truyền thông và thực hành thực tế như lên kế hoạch nội dung truyền thông, đạo diễn, phê phán… khoa bồi dưỡng nguồn nhân lực tài năng được công nhận năng lực trên nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp truyền thông.

Khoa Kinh doanh Thể dục Thể thao (Chuyên ngành Xã hội Thể thao, Chuyên ngành Kinh doanh Thể thao)

Mục đích đào tạo chuyên gia thể thao khoa học, mang tư duy quốc tế, có khả năng dự đoán văn hóa thư giãn giải trí trong tương lai, những chuyên gia trong ngành công nghiệp thể thao và nắm bắt thế giới thư giãn giải trí, thể thao đời sống đáp ứng đòi hỏi nâng cao phúc lợi, đề cao sống khỏe ở thế kỉ XXI. Để đạt được mục tiêu trên, khoa chia làm 2 chuyên ngành là chuyên ngành Xã hội học thể dục và Kinh doanh thể thao gồm các chương trình đào tạo một cách hệ thống từ lí luận chuyên môn đến các môn mang tính ứng dụng thực tế như thực hành vận động khoa học, rèn luyện khả năng truyền dạy kỹ thuật… giúp sinh viên có thể ứng dụng trực tiếp vào công việc thực tế.

– Chuyên ngành Xã hội Thể thao

Mục đích đào tạo chuyên gia thể thao khoa học, mang tư duy quốc tế, có khả năng dự đoán văn hóa thư giãn giải trí trong tương lai, những chuyên gia trong ngành công nghiệp thể thao và nắm bắt thế giới thư giãn giải trí, thể thao đời sống đáp ứng đòi hỏi nâng cao phúc lợi, đề cao sống khỏe ở thế kỉ XXI. Để đạt được mục tiêu trên, khoa chia làm 2 chuyên ngành là chuyên ngành Xã hội học thể dục và Kinh doanh thể thao gồm các chương trình đào tạo một cách hệ thống từ lí luận chuyên môn đến các môn mang tính ứng dụng thực tế như thực hành vận động khoa học, rèn luyện khả năng truyền dạy kỹ thuật… giúp sinh viên có thể ứng dụng trực tiếp vào công việc thực tế.

 

Khoa Phúc lợi Xã hội

Mục tiêu đào tạo của khoa là bồi dưỡng chuyên gia phúc lợi xã hội giàu kinh nghiệm thực tế và kiến thức về phúc lợi xã hội nhằm hiện thực hóa phúc lợi xã hội trong xã hội hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn tài năng tìm lại vị trí của phúc lợi xã hội dựa trên việc giáo dục, nghiên cứu các biện pháp thực tiễn một cách chuyên môn nhằm hiện thực hóa phúc lợi xã hội khu vực và chính sách phúc lợi xã hội. Khoa phúc lợi xã hội đào tạo những chuyên gia hồi phục chức năng giúp quản lí sức khỏe, phòng tránh các bệnh tuổi già, giúp phục hồi chức năng cơ thể sau trị liệu tại bệnh viện cho các bệnh nhân cao tuổi, đặc biệt trong bối cảnh tỷ lệ tử vong do các bệnh tuổi già gây ra ngày càng tăng trở thành một vấn nạn xã hội không hề nhỏ.

Khoa Quốc tế

Mục tiêu đào tạo của khoa Quốc tế là bồi dưỡng những nhân tài toàn cầu luôn hướng đến sự phát triển, chia sẻ, đổi mới, dung hợp, thử thách, trở thành những chuyên gia giàu năng lực thực tiễn, có thể trở thành nhà lãnh đạo trong xã hội tương lai.

Khoa Cảnh sát bảo mật thông tin (Chuyên ngành Cảnh sát hành chính, Chuyên ngành Cảnh sát mạng, Chuyên ngành Bảo mật thông tin)

– Chuyên ngành Cảnh sát hành chính

Mục tiêu của khoa là đào tạo những chuyên gia hành chính và chuyên gia luật học có thể cống hiến vào sự phát triển quốc gia. Nắm được một cách hệ thống kiến thức chuyên môn nhằm hiện thực hóa chủ nghĩa pháp trị và công lí xã hội, bồi dưỡng kiến thức cơ bản chuyên môn về luật pháp cùng năng lực hiểu biết về luật quốc tế đáp ứng yêu cầu của thời đại thông tin hóa-quốc tế hóa để trở thành những chuyên gia luật học hoạt động trong các lĩnh vực xã hội trên nền tảng tư duy logic và sáng tạo.

– Chuyên ngành Cảnh sát mạng

Mục tiêu đào tạo Hacker mũ trắng và cảnh sát mạng tinh nhuệ có khả năng đối phó với khủng bố và tội phạm mạng, có ý thức đạo đức và giàu lòng yêu nước trên cương vị là chiến sĩ mặt trận mạng. Bồi dưỡng khả năng điều tra mạng thông qua chương trình đào tạo học cách phòng thủ, tấn công liên tục trên mặt trận ảo.

– Chuyên ngành Bảo mật thông tin

Mục tiêu đào tạo chuyên gia bảo mật thông tin toàn cầu kết hợp kỹ năng công nghệ thông tin với lí luận bảo mật thông tin nhằm đối phó với haking và tội phạm mạng.

V> Phân viện Đại học IT toàn cầu

Mục tiêu đào tạo là bồi dưỡng đội ngũ chuyên gia giàu chuyên môn, có tinh thần sáng tạo, ham học hỏi, tìm hiểu tri thức về lĩnh vực công nghệ như trí thông minh IT, phần mềm máy tính…. và có khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tế xã hội đất nước. Bồi dưỡng tinh thần dân tộc lành mạnh góp phần vào quá trình công nghiệp hóa, thông tin hóa xã hội-quốc gia trong bối cảnh khoa học hiện đại đang phát triển chóng mặt.

Khoa Công nghệ phần mềm máy tính

Mục tiêu đào tạo của Khoa Công nghệ phần mềm máy tính là bồi dưỡng nguồn nhân tài kỹ thuật giàu kiến thứcchuyên môn cần thiết trong thời đại Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, có kiến thức về ứng dụng và hiểu biết về công nghệ IT, nắm được kỹ thuật tổng hợp và ứng dụng thông qua việc giáo dục thực tế trên máy tính trên nền tảng chuyên môn, tinh thần ham học hỏi, sáng tạo.

Khoa EMBEDDED IT

Mục tiêu của khoa là đào tạo đội ngũ IT không chỉ giỏi ngoại ngữ mà còn giàu kiến thức chuyên môn trên lĩnh vực Internet-Thông tin-Điện tử, giàu khả năng sáng tạo đáp ứng yêu cầu của giới doanh nghiệp, có khả năng đối phó linh hoạt với sự phát triển của công nghệ IT-yếu tố đang trở thành nguồn lực cạnh tranh giữa các nước, mang tư duy quốc tế, mang năng lực cạnh tranh quốc tế, góp phần xây dựng xã hội khu vực và quốc gia.

Khoa Công nghệ Robot

 

 

3. Chương trình sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ):

General Graduate School

Chương trình đào tạo
Quá trình đào tạo Lĩnh vực Các khoa
Thạc sĩ Xã hội Nhân văn Khoa Ngôn ngữ-văn học Anh
Khoa Ngôn ngữ-văn học Nhật
Khoa Trung Quốc và ngôn ngữ Trung
Khoa Hàn Quốc học
Khoa Giáo dục tiếng Hàn cho người nước ngoài
Khoa Giáo dục đa văn hóa
Khoa khu vực Châu Âu học
Khoa khu vực Địa Trung Hải học
Khoa khu vực Trung Nam Mỹ học
Khoa khu vực Đông Nam Á học
Khoa khu vực Nga, Trung Á, Ấn Độ học
Khoa kinh doanh quốc tế
CNTT Khoa ICT tổng hợp
Nghệ thuật thể thao Khoa Xã hội học thể dục
Tiến sĩ Xã hội nhân văn Khoa Ngôn ngữ-văn học Anh
Khoa Ngôn ngữ-văn học Nhật
Khoa Trung Quốc và ngôn ngữ Trung
Khoa Giáo dục tiếng Hàn cho người nước ngoài
Khoa Giáo dục đa văn hóa
Khoa Khu vực học
Khoa Kinh doanh quốc tế
CNTT Khoa ICT tổng hợp
Nghệ thuật thể thao Khoa Xã hội học thể dục

Viện Giáo dục

Chương trình đào tạo
Quá trình đào tạo Chuyên ngành
Thạc sĩ Chuyên ngành Giáo dục tiếng Anh
Chuyên ngành Giáo dục tiếng Việt
Chuyên ngành Giáo dục tiếng Hàn cho người nước ngoài
Chuyên ngành Giáo dục thể chất

Viện Thông – Biên dịch

Chương trình đào tạo
Quá trình đào tạo Chuyên ngành
Thạc sĩ Chuyên ngành Hàn – Anh
Chuyên ngành Hàn – Nhật
Chuyên ngành Hàn – Trung

Viện Kinh doanh – Công nghiệp

Chương trình đào tạo
Quá trình đào tạo Chuyên ngành
Thạc sĩ Chuyên ngành Kinh doanh (MBA)
Chuyên ngành Thương mại-Mậu dịch Hàn – Trung
Chuyên ngành Cảnh sát hành chính
Chuyên ngành Tư vấn phúc lợi xã hội
Chuyên ngành 3D-robot tổng hợp
Chuyên ngành Giáo dục tiếng Trung cho trẻ em
Chuyên ngành Chiropractic (Vật lí trị liệu)

Viện Golf Quốc tế

Chương trình đào tạo
Quá trình đào tạo Chuyên ngành
Thạc sĩ Chuyên ngành Golf Thương mại
Chuyên ngành Kỹ thuật Golf

 

III – HỒ SƠ NHẬP HỌC

STT Hồ sơ
1 Giấy đăng ký nhập học
2 Giới thiệu bản thân và kế hoạch học tập
3 Hộ chiếu
4 Giấy khai sinh/Trích lục khai sinh
5 CMND
6 Bằng tốt nghiệp THPT
7 Bảng điểm cấp THPT
8 Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
9 Bảng điểm CĐ/ĐH
10 CMND Bố
11 CMND Mẹ
12 Xác nhận thu nhập bố mẹ
13 Sổ hộ khẩu
14 Cam kết bảo lãnh tài chính
15 Giấy khám sức khỏe
16 Ảnh 3×4 (4 tấm)

 

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn về du học Hàn Quốc hãy để lại thông tin tư vấn tại đây để đội ngũ tư vấn của YT KOREA tư vấn đến bạn thông tin cụ thể và nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *