I. THÔNG TIN CHUNG 

  • Tên tiếng Hàn: 중앙대학교
  • Tên tiếng AnhChung Ang University
  • Khẩu hiệu: Sống trong sự thật, sống cho công lý
  • Năm thành lập: 1918
  • Số lượng sinh viên: 29.014 sinh viên
  • Địa chỉ: 84 Heukseok-ro, Dongjak-gu, Seoul, Korea.
  • Website: www.cau.ac.kr

Trường đại học Chung Ang (tên tiếng Anh là Chung-Ang University – viết tắt là CAU) là trường đại học tư nhân với 30.000 sinh viên và 982 giáo viên. Hệ thống trường thành viên của trường bao gồm 10 trường cao đẳng và 16 trường đại học. Có 2 campus ở đại học Chung Ang (1) ở thủ đô Seoul (2) là ở Anseong Hàn Quốc. ChungAng có rất nhiều ca sĩ, diễn viên người nổi tiếng của showbiz Hàn Quốc đã từng theo học trường đại học Chung Ang. Có thể kể đến như  Kim Soo Huyn & Yuri (SNSD), Seung Ri (BigBang) hay các nghệ sĩ tên tuổi như Jang Hana , Go Ara, Kim Hee Sun, Hyun Bin..

 

II. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH HC TING D4:

1. Điều kiện tuyển sinh:

  • Điểm trung bình cấp 3 trên 7.0 

2. Lch tuyn sinh: 

 

Học kỳ Thời gian đào tạo  Lịch đăng ký 
Xuân  Tuần thứ 4 của tháng 3 ~ cuối tháng 5  Giữa tháng 1 
Hạ  Tuần thứ 4 của tháng 6 ~ cuối tháng 8 Giữa tháng 4
Thu  Tuần thứ 4 của tháng 9 ~ cuối tháng 11 Giữa tháng 7
Đông  Tuần thứ 4 của tháng 11 ~ cuối tháng 2 Giữa tháng 10

 

 

3. Các thông tin cơ bản: 

+ Lch hc các cp hc: 

Chương trình giáo dc Thi gian khóa hc S ngày hc trong tun
6 lớp 1 học kỳ : 10 tuần (Thứ 2~ thứ 6) 1 tuần 5 ngày

+ Hc phí: 

Số tiền Ghi chú
Học phí 6,000,000 won/năm 1,500,000 won/kỳ
Phí nhập học 100,000 won Nộp một lần, không hoàn lại
Tổng 6,100,000 won/năm

 

 

 

 

+ Giáo trình: Học theo giáo trình trường biên soạn (중앙한국어) 

 

+ Hoạt động ngoại khóa: 

  • Trải nghiệm văn hóa: tham quan các di tích lịch sử và điểm du lịch, xem biểu diễn, tìm hiểu ẩm thực Hàn Quốc / Kpop Dance / Taekwondo, v.v.
  • Chương trình trao đổi ngôn ngữ: Thực hành ngôn ngữ Hàn Quốc và trao đổi văn hóa thông qua chương trình kết nối 1-1 với sinh viên đại học Chung-Ang.

 

+ Học bổng: 

Học bổng thành tích: hạng nhất và hạng 2 của mỗi lớp (điểm trung bình từ 90 điểm trở lên, tỷ lệ chuyên cần 90% trở lên)
Học bổng Chung-Ang: Giảm 20% học phí nếu là  sinh viên đại học/ sau đại học/ sinh viên trao đổi của Đại học Chung-Ang.

 

 

4. Mc tiêu các cp hoc: 

Cấp học Nội dung
Cấp 1 Hiểu và có thể sử dụng đơn giản các chủ đề nguyên âm, phụ âm, tự giới thiệu bản thân, mua sắm, ngày tháng, gọi đồ, giới thiệu gia đình – bạn bè, lịch trình và kế hoạch, gọi điện thoại, mời gọi,…
Cấp 2 Diễn tả tình huống và sử dụng những câu văn dài về chủ đề sở thích, kinh nghiệm, du lịch, đổi tiền, gửi đồ tại bưu điện, tìm đường, hỏi thông tin, đặt hàng, miêu tả ngoại hình – tính cách,… Ngoài ra học sinh còn được trải nghiệm gián tiếp văn hóa Hàn Quốc qua các bài viết về các ngày lễ hội, trò chơi truyền thống Hàn Quốc.
Cấp 3 Quen với cách sử dụng tiếng Hàn và có thể giao tiếp cơ bản về các chủ đề đa dạng trong sinh hoạt đời sống. Các chủ để sẽ được giảng dạy là trao đổi thông tin, diễn tả thói quen, thông báo thời tiết, công thức nấu ăn, đánh giá sản phẩm, giải thích tình huống – vấn đề, sự cố – tai nạn,… Quá trình này sẽ giúp học sinh có các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để duy trì các mối quan hệ và đồng thời học cách phân biệt văn viết và văn nói tiếng Hàn.
Cấp 4 Ở cấp học này học sinh sẽ bắt đầu tiếp cận với các chủ đề trừu tượng trong đời sống thực như phân biệt giới tính, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường,… Đồng thời học các giải thích, so sánh và thảo luận về các vấn đề trên. Ngoài ra còn giúp học sinh hiểu và tự phát triển trình độ tiếng Hàn dựa trên sự hiểu biết về văn hóa Hàn Quốc như truyện cổ tích, bài hát truyền thống, ca dao – tục ngữ.
Cấp 5 Giao tiếp về các chủ đề liên quan đến các lĩnh vực xã hội như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa và học các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết để ứng dụng được trong công việc trong lĩnh vực chuyên môn của học sinh. Tập trung phát triển kỹ năng đọc và nghe để giúp bạn có thể hiểu các văn bản đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra,  các từ tượng thanh, thành ngữ và tục ngữ sẽ có trong bài giảng nhằm tích hợp việc học ngôn ngữ và văn hóa.
Cấp 6 Học sinh có đủ khả năng giao tiếp trong một loạt các chủ đề như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa, khoa học và văn học và có được các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết cho nghiên cứu hoặc làm việc trong các lĩnh vực chuyên ngành sau này. Có thể sử dụng các cấu trúc thích hợp trong ngữ cảnh giao tiếp ở cấp độ cao bằng cách viết, tóm tắt, trình bày và tranh luận trong các lĩnh vực đa dạng.

5. Hồ sơ đăng ký:

Liên hệ Trung Tâm du học YT KOREA  để nhận được sự tư vấn thủ tục về hồ sơ đăng ký học tiếng tại trường đại học ChungAng. 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *